- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Lực lượng hàng không vũ trụ Nga tiêu diệt hơn 200 quân nhân của LLVT Ukraina

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhSự an toàn trên bầu trời của các đơn vị Nga được giám sát bởi các phi hành đoàn của tổ hợp Pantsir-S1
Sự an toàn trên bầu trời của các đơn vị Nga được giám sát bởi các phi hành đoàn của tổ hợp Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã tiêu diệt hơn 200 chiến binh dân tộc chủ nghĩa thuộc 3 lữ đoàn của Lực lượng vũ trang Ukraina (AFU), cũng như 3 xe tăng, trong chiến dịch đặc biệt ở tỉnh Nikolaev bằng vũ khí chính xác cao.
Điều này đã được đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, tuyên bố hôm thứ Bảy.

"Các cuộc tấn công chính xác cao của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đánh vào các vị trí của lữ đoàn bộ binh cơ giới số 28 và số 59 của Lực lượng vũ trang Ukraina gần thành phố Nikolaev, cũng như lữ đoàn bộ binh số 61 ở vùng Ternovka thuộc tỉnh Nikolaev, đã tiêu diệt hơn 200 người theo chủ nghĩa dân tộc, 3 xe tăng và 16 xe chiến đấu bọc thép”, - ông nói.

Trong chiến dịch đặc biệt, Lực lượng Nga đã phá hủy 2062 máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Ukraina

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt, các lực lượng vũ trang LB Nga đã phá hủy 2.062 máy bay không người lái, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

"Tổng cộng, kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, đã tiêu diệt 299 máy bay, 155 trực thăng, 2.062 máy bay không người lái, 376 hệ thống tên lửa phòng không, 5.100 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác, 844 phương tiện chiến đấu của các hệ thống tên lửa phóng loạt, 3.412 vũ khí Pháo binh và súng cối, và 5.813 đơn vị xe quân sự đặc biệt", - tuyên bố của Bộ nêu rõ.

BQP Nga chiếu cảnh Lực lượng Dù đẩy lùi cuộc tấn công của 25 xe bọc thép thuộc LLVT Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga chiếu cảnh Lực lượng Dù đẩy lùi cuộc tấn công của 25 xe bọc thép thuộc LLVT Ukraina

Quân đội Nga tiêu diệt 300 lính đánh thuê nước ngoài ở tỉnh Nikolaev

Quân đội Nga trong chiến dịch đặc biệt, kết quả cuộc tấn công tên lửa ở tỉnh Nikolaev đã tiêu diệt tới 300 lính đánh thuê nước ngoài. Điều này đã được đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, tuyên bố hôm thứ Bảy.
Ông nói:

“Có tới 300 chiến binh đã bị tiêu diệt bởi cuộc tấn công tên lửa vào điểm triển khai tạm thời của lính đánh thuê nước ngoài trong khu vực định cư Kalinovka, tỉnh Nikolaev."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала