Nghị sỹ Hoa Kỳ nghĩ ra một kế hoạch để thoát khỏi Biden

© AP Photo / Evan VucciTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quốc hội Hoa Kỳ phải thông qua đạo luật hạn chế quyền lực của Washington để cứu đất nước khỏi những sáng kiến tàn khốc của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Dân biểu Hoa Kỳ Kat Cammack viết trên Newsweek.
Nữ nghị sĩ đã trích dẫn bang Florida như một ví dụ. Ở đó, vào năm 2010, họ đã thông qua một đạo luật mà theo đó chính quyền tiểu bang có quyền từ chối sáng kiến ​​của Washington, mà chi phí sẽ vượt quá một triệu đô la trong vòng 5 năm.

"Các đảng viên Cộng hòa trong Quốc hội nên thúc đẩy một dự luật liên bang tương tự để hạn chế sự cai trị của Biden trong luật pháp", - Cammack viết trong bài báo.

Theo quan điểm của bà, các chính sách thất bại của Biden có tác động tai hại đến thu nhập các gia đình Mỹ. Giá hàng hóa, hóa đơn điện nước tăng cao, chi phí sinh hoạt ngày càng tăng. Nhà Trắng quy định mọi thứ cho các bang, "từ những chiếc xe mà người Mỹ lái đến những bóng đèn họ có thể mua", bà nói.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2022
Ở Hoa Kỳ bắt đầu nói đến việc loại bỏ Biden sau phát ngôn về Trung Quốc

Lạm phát Hoa Kỳ

Trước đó, một thành viên của Hội đồng Kinh tế Nhà Trắng và cố vấn Tổng thống Mỹ, Jared Bernstein, nói chính quyền Mỹ vẫn còn rất nhiều việc ở phía trước do tỷ lệ lạm phát "cao đến mức khó chịu". Lạm phát hàng năm ở nước này trong tháng 8 đã chậm lại ít hơn dự kiến ​​- xuống còn 8,3%.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала