"Thực dân hóa". Chuyên gia nói về trần giá dầu của Nga

© Fotolia / Ded PixtoНефтедобывающие вышки
Нефтедобывающие вышки - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một gói trừng phạt mới của EU có thể bao gồm giới hạn giá dầu của Nga, truyền thông cho biết. Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, Yury Rykov, người đứng đầu lĩnh vực năng lượng của Viện Năng lượng và Tài chính, bình luận về thông tin này.
Liên minh châu Âu có kế hoạch đẩy nhanh việc áp đặt các hạn chế đối với giá dầu của Nga, biện pháp này có thể nằm trong một gói trừng phạt mới, dự kiến ​​sẽ được thông qua trong những tuần tới, Bloomberg trích dẫn các nguồn tin.
Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, Yury Rykov, người đứng đầu bộ phận năng lượng của Viện Năng lượng và Tài chính, bày tỏ quan điểm rằng cuộc thảo luận về việc đưa ra mức trần giá dầu của Nga tại EU là một biện pháp vận động.
Đơn vị sản xuất dầu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
EU muốn áp đặt giá trần cho dầu của Nga sau khi nước này huy động quân

Thước đo chiến dịch

"Tất cả phụ thuộc vào việc có bị giới hạn trong phạm vi EU hay không. Liên minh châu Âu cần ngừng mua dầu của Nga từ ngày 5/12 và các sản phẩm dầu từ đầu tháng 2. Vì vậy, việc áp dụng mức trần giá đối với dầu của Nga đối với EU. Rất kỳ lạ, chỉ trong một tháng. Đây là một biện pháp, đúng hơn là sự tuyên truyền. Nếu EU cố gắng mở rộng sáng kiến ​​này hơn nữa, sang các quốc gia khác, thì đó là một câu chuyện khác. Theo quan điểm của tôi, trong bất kỳ nỗ lực nào nhằm tự nguyện hạn chế giá dầu của Nga, cần phải ngừng cung cấp ngay lập tức, bất kể từ nguồn nào, nếu không nó thực sự sẽ là thuộc địa hóa", - ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала