Tổng thống Philippines đánh giá khả năng ký kết các hiệp định thương mại với Nga

© AFP 2023 / Angela WeissTổng thống Philippines Ferdinand Bongbong Marcos phát biểu tại phiên họp thứ 77 của Đại hội đồng LHQ ở New York
Tổng thống Philippines Ferdinand Bongbong Marcos phát biểu tại phiên họp thứ 77 của Đại hội đồng LHQ ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Philippines đang đàm phán với Nga để mua nhiên liệu và các mặt hàng khác, Tổng thống Ferdinand Marcos Jr. cho biết.
Nhận thấy Philippines không thể dựa vào các nhà cung cấp truyền thống một cách an toàn, Marcos cho biết đất nước của ông đang đàm phán với Nga để đa dạng hóa chuỗi cung ứng thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu cho nông nghiệp như phân bón.
"Chúng tôi cần tìm những nguồn nhiên liệu mới. Nhưng đây không chỉ là về nhiên liệu, mà còn về những thứ như thức ăn chăn nuôi, phân bón và các tài nguyên khác tối quan trọng đối với chúng tôi", - tổng thống nói trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg TV.
Quốc kỳ của Philippines - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Nga sẵn sàng giúp Philippines xây dựng nhà máy điện hạt nhân
Ông bổ sung rằng Philippines "gần" đạt được thỏa thuận với Nga.
Marcos cũng đề cập đến vấn đề biện pháp trừng phạt mà Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác áp đặt đối với Nga, đồng thời lưu ý rằng ông chủ yếu hướng tới lợi ích quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала