- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trong khu vực Zaporozhye đã vô hiệu hóa một nhóm biệt kích trên xe địa hình

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhTrạm kiểm soát "Vasilyevka" ở biên giới vùng Zaporozhye
Trạm kiểm soát Vasilyevka ở biên giới vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một nhóm phá hoại và trinh sát của Ukraina cố gắng đột nhập đường giới tuyến trong khu vực Zaporozhye vào thứ Sáu đã bị phát hiện và vô hiệu hóa, Vladimir Rogov, thành viên hội đồng chính quyền khu vực Zaporozhye, nói.
Trước đó, người đứng đầu chính quyền vùng Zaporozhye Yevgeny Balitsky cho biết một nhóm phá hoại Ukraina đã được phát hiện gần thành phố Pologi trong vùng Zaporozhye vào ngày trưng cầu dân ý.
"Hôm qua có âm mưu đột nhập của một nhóm phá hoại và trinh sát. Họ đã đột nhập đường giới tuyếnở khu vực Polog (Pologi) trên 2 chiếc xe địa hình và đi về phía Rozovka, nhưng chúng đã bị phát hiện, vô hiệu hóa, theo các cơ quan thựcthi luật của chúng tôi thông báo", - Rogov nói.
Người đứng đầu tỉnh Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngăn chặn âm mưu ám sát Balitsky, người đứng đầu tỉnh Zaporozhye
Cuộc trưng cầu dân ý về việc sáp nhập với Nga bắt đầu vào thứ Sáu tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, cũng như ở các vùng Kherson và Zaporozhye.
Việc bỏ phiếu sẽ diễn ra trong vòng năm ngày, đến 27 tháng 9.
Các Viện Cộng đồng của LNR và DNR đã khởi xướng sáng kiến tổ chức ngay việc bỏ phiếu để các nước Cộng hòa vùng Donbass gia nhập LB Nga. Họ đã nêu yêu cầu như vậy với ban lãnh đạo các vùng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала