Trump nghĩ rằng Hoa Kỳ đang đi xuống địa ngục

© AP Photo / Chris SewardCựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tin rằng Hoa Kỳ đang "xuống địa ngục" và cần một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, nếu không "đất nước sẽ không thể sống sót."
Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News, Trump nói rằng ông đã nhìn thấy "những thay đổi căn bản" kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của mình.

"Đất nước của chúng ta sắp đi vào địa ngục, đất nước của chúng ta đang suy tàn ... Đất nước này đang trong tình trạng hỗn loạn. Nếu cứ như bây giờ thì đất nước sẽ không thể tồn tại được", - cựu tổng thống nói.

Theo Trump, Tổng thống đương nhiệm Joe Biden đã thể hiện sự yếu kém trên trường thế giới. Do đó, Trump tin rằng hơn bao giờ hết Hoa Kỳ cần một tổng thống mạnh mẽ để đối phó với các nhà lãnh đạo thế giới "sắc sảo và thông minh" như Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chẳng hạn.
In this Friday, Nov. 20, 2020, file photo, President Donald Trump listens during an event in the briefing room of the White House in Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2022
Ông Trump nêu tên "sự kiện nhục nhã nhất" trong lịch sử Hoa Kỳ

"Dù là đảng viên Đảng Cộng hòa hay đảng Dân chủ, tôi muốn nhìn thấy ai đó tuyệt vời. Tôi muốn thấy người đó đạt được thành công đáng kinh ngạc, ngay cả khi điều đó có nghĩa là một chiến dịch bầu cử khó khăn hơn nhiều và thậm chí có thể thất bại", - Trump nói thêm.

Cựu tổng thống không xác nhận những giả định về việc ông sẽ ra ứng cử trong cuộc bầu cử năm 2024, nhưng không loại trừ khả năng như vậy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала