- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Su-25 của Nga tiêu diệt các vị trí ngụy trang của LLVT Ukraina

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã công bố video cho thấy cảnh xuất kích chiến đấu của máy bay cường kích Su-25 của Nga.
Đoạn video cho thấy cảnh các cặp máy bay cường kích được trang bị tên lửa không điều khiển 122 mm chuẩn bị cất cánh, bay tới mục tiêu và tấn công binh sĩ Ukraina. Các máy bay sau đó thực hiện các thủ thuật né tránh gấp để tránh bị bắn bởi các hệ thống phòng không cơ động.
Bộ Quốc phòng giải thích rằng các phi hành đoàn máy bay cường kích đã tiến hành các cuộc tấn công bằng tên lửa vào cơ sở và thiết bị quân sự của Ukraina.

"Các vụ phóng tên lửa được thực hiện theo từng cặp từ độ cao thấp. Nhờ sử dụng vũ khí hàng không trong chiến đấu, các vị trí dã chiến được ngụy trang kiên cố và các phương tiện bọc thép đã bị phá hủy", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Sau khi chiếc Su-25 trở về căn cứ, các kỹ thuật viên tiếp nhận và bắt đầu công việc chuẩn bị cho các chuyến xuất kích mới ngay lập tức.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố hoạt động của các phi hành đoàn Su-34 với tên lửa chính xác cao - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố hoạt động của các phi hành đoàn Su-34 với tên lửa chính xác cao
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала