- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Сhặn đứng âm mưu tấn công khủng bố do đặc nhiệm của Ukraina lên kế hoạch ở CHND Lugansk

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhCông việc của quân đội LNR ở vùng Kharkov
Công việc của quân đội LNR ở vùng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền CHND Lugansk đã ngăn chặn âm mưu tấn công khủng bố do các cơ quan đặc nhiệm của Ukraina lên kế hoạch trước cuộc trưng cầu dân ý - Bộ An ninh Nhà nước của nước cộng hòa cho biết.

"Bộ An ninh Nhà nước đã ngăn chặn cuộc tấn công khủng bố được đặc nhiệm Ukraina lên kế hoạch thực hiện trước thềm cuộc trưng cầu dân ý về việc Cộng hòa Nhân dân Lugansk gia nhập Liên bang Nga", - trích thông cáo trên trang web của Bộ này.

Tin lưu ý rằng các dịch vụ đặc biệt của Ukraina đã lên đầu độc để sát hại quan chức cấp cao của CHND Lugansk.
Thành phố Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Kherson, những kẻ phá hoại chuẩn bị tấn công khủng bố để phá vỡ cuộc trưng cầu dân ý đã bị bắt giữ

Tổ chức trưng cầu dân ý ở CHND Donetsk, CHND Lugansk

Vào ngày 19 tháng 9, Phòng xã hội của CHND Donetsk và CHND Lugansk đã đề nghị người đứng đầu các nước cộng hòa Denis Pushilin và Leonid Pasechnik tổ chức ngay lập tức các cuộc trưng cầu dân ý về việc gia nhập Nga. Ngày hôm sau, các nhà chức trách của CHND Donetsk, CHND Lugansk thông báo rằng cuộc trưng cầu dân ý sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9.
Cũng trong ngày 20 tháng 9, chính quyền của các khu vực Kherson và Zaporozhye đã công bố kế hoạch tổ chức các cuộc trưng cầu dân ý vào cùng thời điểm trên. Như đại diện của các khu vực đã nhấn mạnh, việc sáp nhập vào Nga sẽ đảm bảo an toàn cho lãnh thổ của họ và khôi phục lại công lý lịch sử. Theo họ, quyết định này là vô cùng cần thiết trong bối cảnh thường xuyên xảy ra những hành động khủng bố từ phía chính quyền Ukraina và các nước thành viên NATO, những người cung cấp vũ khí sát hại dân thường .
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала