Một cư dân Hoa Kỳ giết, phân xác và ăn thịt người

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhĐàn ông bị còng tay
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một cư dân bang Michigan, Hoa Kỳ, thú nhận đã giết người, cắt xẻ thi thể và ăn thịt đồng loại, bất chấp tuyên bố của luật sư bào chữa rằng thân chủ mất trí. Đó là tin đưa của Daily Mail.
Mark David Latunsky 52 tuổi, đã nhận tội giết sinh viên Kevin Bacon 25 tuổi vào tháng 12 năm 2019. Người Mỹ này làm quen với chàng trai trên ứng dụng hẹn hò đồng tính Grindr. Latunsky khai rằng ông ta mời cậu sinh viên đến nhà mình, dùng dao giết chết Bacon, sau đó cắt một số bộ phận trên cơ thể anh ta, kể cả tinh hoàn, đem nấu chín và ăn hết. Xác thanh niên Mỹ 25 tuổi được tìm thấy trong tầng hầm nhà của Latunsky, bị treo lên xà nhà với những vết đâm xẻ nham nhở và cắt đứt cổ họng.
Có lưu ý rằng lời nhận tội vài tuần trước khi bắt đầu phiên tòa đã là điều bất ngờ gây choáng sốc, kể cả với luật sư của Latunsky đang cố gắng bào chữa theo hướng thân chủ bị mất trí. Phán quyết với Latunsky sẽ tuyên vào ngày 18 tháng 10. Giết người cấp độ 1 phải chịu án chung thân và không được ân xá.
Năm 2020, đã có phán quyết rằng Latunsky bị bệnh và không thể hầu tòa. Người này đã trải qua vài tháng trong bệnh viện tâm thần, ông ta được xác nhận là không tỉnh táo.
thịt - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Vì cuộc khủng hoảng Ukraina, thế giới bị đe dọa bởi nạn ăn thịt người

Quá khứ đen tối

Báo làm rõ rằng trước đây Latunsky từng có vấn đề với luật pháp. Năm 2019, một người từ New York đến Michigan tới gặp cảnh sát và thông báo rằng anh ta đã chạy trốn khỏi nhà Latunsky khi tỉnh dậy thấy bị xích trong tầng hầm khóa cửa. Ngoài ra, trong cùng năm đó, cảnh sát đã bắt giữ Latunsky khi ông ta truy đuổi một người đàn ông mặc váy. Công dân trong trang phục kiểu Scotland báo với nhân viên thực thi pháp luật rằng anh ta chạy trốn khỏi nhà Latunsky vì sợ bị người Mỹ xích và giam dưới tầng hầm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала