- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quan sát viên trưng cầu dân ý quốc tế từ Hà Lan lo ngại bị đàn áp tại quê nhà

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhMột phụ nữ bỏ phiếu trong một cuộc trưng cầu dân ý tại một điểm bỏ phiếu ở đại sứ quán DNR ở Moscow
Một phụ nữ bỏ phiếu trong một cuộc trưng cầu dân ý tại một điểm bỏ phiếu ở đại sứ quán DNR ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sonya van den Jende, người đến từ LNR từ Hà Lan với tư cách là quan sát viên, cho biết bà và con gái sợ bị truy tố ở quê nhà.

"Có lẽ sẽ có một vụ kiện", - bà nói khi được hỏi về hậu quả chuyến đi của mình.

Theo Sonya van den Jende, bà và con gái quyết định tạm thời chưa quay trở về Hà Lan.

Quan sát viên của Đức

Hôm Chủ nhật, Vladimir Rogov, thành viên hội đồng chính trong chính quyền khu vực Zaporozhye, đã kêu gọi Thủ tướng Đức Olaf Scholz giải quyết tình hình xung quanh Steffen Bruno Schaller, người đã đến khu vực này với tư cách là một quan sát viên. Theo Rogov, trong khi một công dân Đức tự nguyện quyết định kiểm tra việc tổ chức bầu cử ở Zaporozhye, thì ở quê nhà nhà tuyển dụng của người đó chịu áp lực.
Xe cảnh sát DNR ở Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phát hiện mạng lưới tình báo Ukraina chuẩn bị tấn công khủng bố vào dịp trưng cầu dân ý tại DNR
Từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 27 tháng 9, một cuộc trưng cầu dân ý về việc gia nhập Nga sẽ được tổ chức tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, cũng như ở các khu vực Kherson và Zaporozhye.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала