Tại một trường học ở Nga xảy ra vụ nổ súng

© Sputnik / Sergey Kuznetsov / Chuyển đến kho ảnhTại một trường học ở Nga xảy ra vụ nổ súng
Tại một trường học ở Nga xảy ra vụ nổ súng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lãnh đạo Udmurtia Alexander Brechalov cho biết tại một trường học ở Izhevsk xảy ra vụ xả súng, một nhân viên bảo vệ thiệt mạng, có nạn nhân là trẻ em.
"Ở Udmurtia hôm nay xảy ra một thảm kịch ở Izhevsk tại trường 88. Tạm thời mới biết được rằng một người không rõ danh tính đã lọt vào trường, giết chết một bảo vệ. Có nạn nhân là trẻ em và những người bị thương", - ông Brechalov cho biết trên kênh Telegram của mình.
"Hôm nay, ngay sau khi cảnh sát nhận được tin báo về một vụ nổ súng tại trường học số 88 ở thành phố Izhevsk, các nhân viên của Bộ Nội vụ Cộng hòa Udmurt đã đến hiện trường và tổ chức các biện pháp nhằm mục đích bắt giữ nghi phạm. Hiện tại, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của người đàn ông nổ súng. Theo báo cáo, anh ta đã tự sát. Hiện tại, có thông tin về 6 người chết và khoảng 20 người bị thương do hành động của anh ta. Thông tin vẫn đang được làm rõ", - thông cáo viết.
Số người chết trong vụ xả súng tại một trường học ở Izhevsk đã tăng lên 9 người, bao gồm 5 học sinh, 2 nhân viên bảo vệ và 2 giáo viên.
Kẻ tấn công vào trường học ở Izhevsk mặc một chiếc áo phông đen có biểu tượng Đức Quốc xã và đeo khăn balaclava, hắn đã tự sát, danh tính của hắn đang được xác lập - Ủy ban điều tra LB Nga cho biết.
Gần thi thể của kẻ tấn công vào một trường học ở Izhevsk người ta tìm thấy hai khẩu súng lục đã được hoán cải để có thể sử dụng đạn thật, cũng như hộp đạn còn đầy và đã rỗng, dịch vụ báo chí thuộc Lực lượng Phòng vệ Nga đưa tin.
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Một người đàn ông nổ súng vào phòng quân vụ ở Nga

Số người chết vì vụ xả súng ở trường học ở Izhevsk tăng lên 15 người

Số thiệt mạng trong vụ xả súng tại trường học Izhevsk đã tăng lên 15 người, trong đó 11 trẻ em, - như đại diện báo chí của cơ quan Tình huống Khẩn cấp nói với Sputnik.

Kẻ xả súng tại một trường học ở Izhevsk là học sinh đã tốt nghiệp ở đây

Dịch vụ báo chí của cơ quan điều tra LB Nga cho Sputnik biết, vụ xả súng tại một trường học ở Izhevsk được thực hiện bởi Artem Kazantsev, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp trường này, hiện đang tiến hành công việc điều tra về việc, liệu anh ta có phải là người theo quan điểm chủ nghĩa tân phát xít hay không.

Khẩn trương cứu giúp các nạn nhân

Máy bay vận tải Il-76 của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã cất cánh từ sân bay Zhukovsky ngoại ô Matxcơva đến Izhevsk để đưa các nạn nhân của vụ xả súng tới cứu chữa tại các bệnh viện thủ đô, - như đại diện báo chí của Bộ chuyên trách nói với Sputnik.

"Máy bay chuyên dụng của Bộ Tình trạng Khẩn cấp sẽ nhanh chóng đưa các nạn nhân từ Izhevsk đến các cơ sở y tế ở Matxcơva", - nguồn tin cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала