- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Nga tiêu diệt một trăm chiến binh của "Quân đoàn nước ngoài" gần Svyatogorsk

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Không quân Nga đã tiêu diệt tới 100 lính đánh thuê và những người theo chủ nghĩa dân tộc ở vùng Svyatogorsk của Cộng hòa Nhân dân Donetsk, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.

"Các cuộc tấn công chính xác cao của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga vào các điểm triển khai tạm thời của Quân đoàn nước ngoài và các đơn vị quân đội theo chủ nghĩa dân tộc trong khu vực định cư Svyatogorsk của Cộng hòa Nhân dân Donetsk đã tiêu diệt tới 100 chiến binh", - bộ phận cho biết.

Ngoài ra, Bộ Quốc phòng cũng làm rõ rằng có tới 25 quân nhân Ukraina đã thiệt mạng và hơn 40 người bị thương do một cuộc tấn công tên lửa vào sở chỉ huy tiền phương của Lữ đoàn tấn công miền núi số 10 của quân đội Ukraina trong khu định cư Chasov Yar của Cộng hòa Nhân dân Donetsk, vào đúng lúc đang diễn ra cuộc họp của chỉ huy lữ đoàn. Tám đơn vị thiết bị quân sự đặc biệt đã bị phá hủy.

Lực lượng vũ trang Nga đã bắn hạ 19 quả đạn pháo HIMARS và Vilkha ở khu vực Kherson và LNR

Các hệ thống phòng không của Nga trong ngày qua đã phá hủy 19 quả đạn pháo MLRS HIMARS và Vilkha của Ukraina, cũng như 13 máy bay không người lái, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm thứ Hai.
Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh các cuộc xuất kích của Mi-28 và Mi-24 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh các cuộc xuất kích của Mi-28 và Mi-24
Ngoài ra, phòng không Nga đã bắn hạ 13 máy bay không người lái của Ukraina ở các khu vực DNR, Kherson và Zaporozhye trong ngày qua.

Lực lượng Nga tiêu diệt tới 50 tay súng Ukraina

Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai rằng các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga đã thực hiện cuộc tấn công chính xác cao ở khu vực Nikolaev, tiêu diệt tới 50 chiến binh Ukraina, 10 đơn vị thiết bị quân sự và hơn 2.000 quả đạn pháo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала