Ông Putin đau buồn vì vụ xả súng ở trường Izhevsk khiến nhiều người chết

© Sputnik / Sergey Kuznetsov / Chuyển đến kho ảnhVụ xả súng ở trường Izhevsk khiến nhiều người chết.
Vụ xả súng ở trường Izhevsk khiến nhiều người chết. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đau buồn vì nhiều người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố tại một trường học ở Izhevsk, phát ngôn viên của nguyên thủ quốc gia Dmitry Peskov cho biết.

"Tin tức đau buồn từ Izhevsk, Tổng thống Putin vô cùng thương tiếc về cái chết của người dân và trẻ em tại ngôi trường nơi diễn ra vụ khủng bố", - ông Peskov nói với các phóng viên.

Vào thứ Hai, tại trường học số 88 ở Izhevsk, một cựu học sinh của trường đã thực hiện vụ nổ súng và sau đó tự sát. Số thiệt mạng trong vụ xả súng tại trường học Izhevsk đã tăng lên 15 người, trong đó 11 trẻ em, - như đại diện báo chí của cơ quan Tình huống Khẩn cấp nói với Sputnik. Udmurtia tuyên bố để tang vì sự kiện bi thương này.

Ông Putin đã đưa ra tất cả các chỉ dẫn cần thiết sau vụ tấn công trường học

Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra những chỉ dẫn cần thiết cho các nhà chức trách liên bang và khu vực liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Izhevsk, tất cả các vấn đề xã hội sẽ được giải quyết.
Tại một trường học ở Nga xảy ra vụ nổ súng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Tại một trường học ở Nga xảy ra vụ nổ súng

"Tổng thống Putin đã có các cuộc điện đàm và nêu ra những hướng dẫn cần thiết với người đứng đầu khu vực Udmurtia Alexander Brechalov, Phó Thủ tướng Tatyana Golikova, với Bộ trưởng Bộ Y tế Mikhail Murashko, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Sergei Kravtsov, họ đang trên đường tới Izhevsk. Mọi vấn đề xã hội cần thiết sẽ được giải quyết ", - ông Peskov nói với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала