Tin tặc Nga công bố dữ liệu của 1.500 điệp viên Ukraina

© Fotolia / Andrey Popovtin tặc
tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhóm tin tặc RaHDIt ở Nga công khai thông tin về hơn 1.500 nhân viên của Cơ quan Tình báo nước ngoài (SVR) của Ukraina. Dữ liệu được công bố trên trang web Nemesis của nhóm.
Mức độ chân thực của thông tin trên đã được một nguồn tin của Sputnik trong cơ quan thực thi pháp luật xác nhận. Đặc biệt, ở đó có thông tin về một số đại diện tình báo làm việc dưới vỏ bọc ngoại giao trong các đại sứ quán tại hơn 20 quốc gia.
Trong danh sách có cả các quốc gia tích cực hỗ trợ Ukraina trong cuộc đối đầu với Nga (Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Ba Lan), cũng như các quốc gia có lập trường kiềm chế hơn như Azerbaijan, Argentina, Hungary, Hy Lạp, Iraq, Nam Phi, Tajikistan và những nước khác.
Ngoài ra thông tin về các sĩ quan tình báo Ukraina làm việc trong các phái bộ tại LHQ, Liên minh châu Âu, NATO và hơn 40 địa điểm triển khai các đơn vị SVR của Ukraina, trong đó có cả một cơ sở giáo dục được giữ bí mật, đã được đưa lên mạng.
Nhóm tin tặc cho biết họ lấy được quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của các nhân viên Bộ Ngoại giao Ukraina và Cục Tình báo nước ngoài, sau đó họ so sánh những dữ liệu này và tìm thấy điểm trùng khớp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала