Ấn phẩm Mỹ viết Trung Quốc tạo ra máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu dựa trên Su-35

© AP Photo / Jin DanhuaMáy bay SU-30 của Trung Quốc
Máy bay SU-30 của Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trung Quốc có thể tạo ra máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu dựa trên Su-35. The Drive dẫn nguồn là bài phát biểu của Tướng Không quân Hoa Kỳ Mark Kelly cho hay.
"Họ bắt đầu với Su-27, chuyển đổi thành Su-30, sau đó thành J-16 của riêng họ, và sau đó là Su-35", - nhà quân sự tin tưởng.
Theo ông, Su-35 của Nga, là máy bay chiến đấu thế hệ thứ tư, có “tốc độ và hệ thống điện tử hàng không của máy bay thế hệ thứ năm”.
Ấn bản của Mỹ nhắc lại rằng Trung Quốc đã mua một lô tương đối nhỏ gồm 24 máy bay Su-35 từ Nga.
“Kể từ khi Bắc Kinh mua Su-35, đã có rất nhiều suy đoán về lý do tại sao họ đặt lô hàng này. Một số ý kiến ​​cho rằng Trung Quốc muốn làm quen vớiđộng cơ của Su-35, cũng như có được ý tưởng về một trong những tài sản quan trọng nhất của Nga, hệ thống vũ khí và tác chiến điện tử”, - bài báo viết.
Su-57  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2020
Trung Quốc nhận định về ưu điểm của máy bay Su-57 so với F-35

Kinh nghiệm của Trung Quốc với Su-27

Theo Kelly, kinh nghiệm của Trung Quốc với dòng máy bay Su-27 sẽ mang lại cho Bắc Kinh cơ hội tốt để tạo ra sản phẩm tương tự với máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu của Mỹ đang được Mỹ phát triển theo chương trình Next Generation Air Dominance (NGAD).
Vào tháng 9, Breaking Defense, dẫn lời Kelly, báo cáo rằng chương trình phát triển máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu của Trung Quốc đang đi đúng hướng, vì vậy Không quân Mỹ nên đẩy nhanh công việc trong khuôn khổ NGAD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала