Cựu Thủ tướng Đức đưa ra lời khuyên cho các chính trị gia châu Âu liên quan đến Putin

© AFP 2023 / John ThysAngela Merkel
Angela Merkel - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin cần được đánh giá một cách nghiêm túc, thể hiện tầm nhìn xa về chính trị, cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel tin tưởng.
Một đoạn trong bài phát biểu của cựu người đứng đầu chính phủ Đức tại buổi khai trương "Quỹ của Thủ tướng Liên bang Helmut Kohl" được Süddeutsche Zeitung trích dẫn.

"Cần phải xem xét lời nói của ông ấy một cách nghiêm túc. Xem xét lời nói của ông ấy một cách nghiêm túc, không coi đó là những lời nói vô tội vạ, nhưng coi chúng một cách nghiêm túc không phải là dấu hiệu của sự yếu kém, mà là một dấu hiệu của sự khôn ngoan chính trị - giúp tạo không gian cho sự xoay trở hoặc ngay cả để xây dựng kế hoạch mới", - Sputnik dẫn lời bà Merkel.

Ông Putin: Trong điều kiện chiến dịch đặc biệt và trưng cầu dân ý, cứu người là trọng tâm chú ý của xã hội chúng ta - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Cứu những người sống ở các vùng lãnh thổ đang có trưng cầu dân ý là ưu tiên của Nga

Lặp lại lời khuyên

Cựu lãnh đạo nội các Đức nhắc lại rằng bà đã từng một lần đưa ra lời khuyên tương tự. Bà nhắc lại tầm quan trọng của việc đánh giá các tuyên bố của nhà lãnh đạo Nga một cách nghiêm túc.
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói Nga sẵn sàng sử dụng mọi biện pháp để bảo vệ sự toàn vẹn của nhà nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала