Tổng thống Putin: Gia tăng nguy cơ gây mất ổn định tình hình, kể cả khu vực châu Á - Thái Bình Dương

© Sputnik / Mikhail Metzel / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố: các nguy cơ gây mất ổn định của toàn bộ khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang ngày càng gia tăng.
"Chúng tôi biết rằng phương Tây đang đưa ra các kịch bản kích động các cuộc xung đột mới trong không gian SNG. Đối với chúng ta, xung đột đã quá đủ. Chỉ cần nhìn vào những gì đang diễn ra hiện nay giữa Nga và Ukraina và các nước SNG là đủ ”, ông Putin phát biểu trong cuộc gặp với các trưởng phái đoàn của Hội nghị những người đứng đầu các cơ quan an ninh và cơ quan tình báo của các nước SNG.

"Tất nhiên, tất cả đều là hậu quả của sự sụp đổ của Liên Xô. Nhưng những nguy cơ gây mất ổn định vẫn đang gia tăng, trong đó có nguy cơ gây mất ổn định toàn bộ khu vực châu Á - Thái Bình Dương",- nguyên thủ Nga nhận định.

Ông Putin bổ sung rằng các cơ quan tình báo của các nước SNG "luôn hiện diện ở điểm nhọn, ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại các mối đe dọa nguy hiểm nhất".
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2021
Tổng thống Nga Vladimir Putin kêu gọi phát triển quan hệ với các nước châu Á - Thái Bình Dương
"Các bạn đang phải đối mặt với những nhiệm vụ tương tự ở nhiều khía cạnh - đảm bảo hòa bình và ổn định ở các nước, củng cố chủ quyền quốc gia, thúc đẩy quá trình phát triển của các mối quan hệ hội nhập", - Tổng thống Liên bang Nga nói.
Theo ý kiến ​​của ông, sự tương tác của các cơ quan tình báo và các cơ quan an ninh đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết những vấn đề này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала