Người đứng đầu Cộng hòa Chechnya đã khóc khi nghe bài phát biểu của Tổng thống Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhRamzan Kadyrov
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ông Ramzan Kadyrov đứng đầu CH Chechnya, đã bật khóc khi nghe bài phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại lễ ký thỏa thuận sáp nhập các vùng lãnh thổ mới vào Nga, - phóng viên Sputnik đưa tin.
Nghi lễ diễn ra tại Sảnh đường Georgy trong Đại điện Kremlin. Lãnh đạo các khu vực của LB Nga, các Bộ trưởng, thượng nghị sĩ và đại biểu Quốc hội được mời tham dự.
Lắng nghe bài phát biểu của Tổng thống Putin, ông Kadyrov đã ngẩng cao đầu và cố gắng nhìn ra chỗ khác khi trào nước mắt xúc động.
"Mối liên kết tâm linh thiêng liêng đã được mọi người truyền lại cho con cháu, bất chấp mọi thử thách, mang theo tình yêu đối với nước Nga qua bao năm tháng. Và không kẻ nào có thể phá hủy tình cảm này trong chúng ta", - Tổng thống Putin nói vào thời điểm đó.
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Nga không hề rút lui»: Người đứng đầu Chechnya nói về chiến thuật tinh vi của LLVT Nga

Nghi lễ ký kết văn kiện lịch sử

Không phải là lần đầu tiên trong lịch sử của nước Nga hiện đại có sự kiện như vậy được tổ chức tại Sảnh đường Georgy của Đại điện Kremlin. Nghi lễ như vậy đã diễn ra vào ngày 18 tháng 3 năm 2014, khi Crưm "trở lại bến bờ quê hương nguồn cội". Giờ đây, cư dân của các nước Cộng hòa Donbass và hai khu vực khác cũng đã có lựa chọn tương tự bởi không muốn tiếp tục ở lại trong thành phần Ukraina.

Kết quả trưng cầu dân ý

Các cuộc trưng cầu dân ý về vấn đề gia nhập Nga đã được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9 tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, cũng như ở các khu vực Kherson và Zaporozhye. Theo kết quả xử lý 100% phiếu bầu ở DNR, 99,23% những người đã bỏ phiếu tán thành việc gia nhập Liên bang Nga, ở LNR - 98,42%, ở vùng Kherson - 87,05%, ở vùng Zaporozhye - 93,11%. Đại diện một số nước phương Tây, trong đó có EU, cho biết không công nhận kết quả cuộc trưng cầu dân ý. Đồng thời, các quan sát viên quốc tế, bao gồm cả những người từ các nước EU, đã theo dõi cuộc trưng cầu dân ý và xác nhận về việc người dân thể hiện ý chí tự do của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала