Nhà sản xuất "Em và Trịnh" chính thức xin lỗi nguyên mẫu nhân vật Michiko

© Depositphotos.com / MilousMáy ảnh cũ
Máy ảnh cũ - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Galaxy Play gửi lời xin lỗi đến giáo sư Michiko thông qua văn bản vào ngày 30/9 vì 'ngộ nhận im lặng là đồng ý'. Nhà sản xuất "Em và Trịnh" cũng cho biết sẽ xin lỗi giáo sư mỗi khi trình chiếu phim.
Sáng 30/9, Galaxy Play chính thức gửi lời xin lỗi đến giáo sư Michiko và gia đình.
Từ ý tưởng muốn tôn vinh cuộc đời, nhân cách và một phần sự nghiệp của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Galaxy Play đã cùng với ê kíp sản xuất phim đầu tư và tiến hành sản xuất, phổ biến bộ phim có tên Em và Trịnh.
Tư liệu để xây dựng kịch bản và tổ chức sản xuất bộ phim được các nhà biên kịch, đạo diễn và đoàn làm phim lấy trực tiếp từ gia đình của cố nhạc sĩ và một số thông tin đã công khai trên các phương tiện truyền thông, báo chí, trong đó có các thông tin về giáo sư Michiko Yoshii.
Trong quá trình xây dựng kịch bản, Galaxy Play cũng đã nhiều lần liên hệ với gia đình giáo sư Michiko Yoshii để mong muốn được nghe thêm câu chuyện phía sau, nhưng không có kết quả. Vì thế, Galaxy Play ngộ nhận sự im lặng đó là đồng ý, nên tiến hành sản xuất phim khi chưa có sự chấp thuận bằng văn bản từ phía giáo sư Michiko.
Luật sư với cặp tài liệu trong phòng xử án - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Vụ phổ biến bí mật cá nhân trong 'Em và Trịnh': Luật sư nói bà Michiko cho Galaxy thêm thời gian
"Dù không cố ý, chúng tôi đã gây ra những tổn thương nhất định với giáo sư Michiko Yoshii và gia đình. Chúng tôi thành thật xin lỗi và mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông và rộng lượng của giáo sư", đại diện của nhà sản xuất cho biết.
Từ những phản hồi của giáo sư và luật sư đại diện theo ủy quyền, Galaxy Play rút được những kinh nghiệm sâu sắc và chắc chắn sẽ không để xảy ra những tình huống đáng tiếc tương tự.
Rạp chiếu phim - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Phổ biến đời sống riêng tư và bí mật cá nhân: Nhà sản xuất Em và Trịnh bị yêu cầu xin lỗi
Trước thắc mắc của Zing về yêu cầu của giáo sư Nhật Bản là xin lỗi mỗi khi chiếu phim, đại diện của Galaxy Play cho biết mỗi khi phim trình chiếu ở bất kỳ nền tảng nào, đơn vị cũng sẽ đăng kèm lời xin lỗi ở cuối tác phẩm.
Trước đó, giáo sư Michiko yêu cầu nhà sản xuất Galaxy Play xin lỗi vì phim Em và Trịnh "phổ biến đời sống riêng tư và bí mật cá nhân, chưa nhận được sự đồng ý và trái với ý chí của bà".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала