Áp suất trong ống Dòng Bắc 2 đã ổn định, bên trong trở nên trống rỗng

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnh"Dòng chảy phương Bắc"
Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Áp suất trong đường ống dẫn khí Dòng Bắc 2 đã ổn định, đường ống trở nên trống rỗng, Cơ quan Năng lượng Đan Mạch cho biết trên Twitter, trích dẫn công ty Nord Stream 2 AG.
Nord Stream 2 AG thông báo với Cơ quan Năng lượng Đan Mạch rằng áp suất hiện đã ổn định trên đường ống Dòng Bắc 2, cho thấy rằng sự cố rò rỉ khí đốt đã dừng lại.

Các cuộc tấn công vào Dòng Bắc

Hôm thứ Hai, các cuộc tấn công khủng bố đã xảy ra đồng thời vào hai đường ống xuất khẩu khí đốt của Nga sang châu Âu. Đức, Đan Mạch và Thụy Điển không loại trừ việc phá hoại có chủ định.
Phía Nga đã chính thức yêu cầu thông tin từ Đan Mạch về tình trạng khẩn cấp tại Dòng Bắc ngay sau khi sự việc được biết đến. Đan Mạch đã thông báo cho Liên bang Nga về các vụ nổ tại địa điểm rò rỉ khí đốt. Nhà điều hành Dòng Bắc, Nord Stream 2 AG, cho biết tình trạng khẩn cấp về đường ống dẫn khí là chưa từng có, và không thể ước tính thời gian sửa chữa.
Dòng chảy phương Bắc-2  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2022
“Dòng chảy phương Bắc -2” ở Đan Mạch xảy ra rò rỉ
Công việc của Dòng Bắc đã bị đình chỉ từ cuối tháng 8 do các vấn đề trong việc sửa chữa tuabin của Siemens do các lệnh trừng phạt của phương Tây gây ra. Tuy nhiên, đường ống vẫn chứa đầy khí. Dòng Bắc 2, hoàn thành vào năm 2021 nhưng chưa bao giờ đi vào hoạt động, cũng đã được nạp đầy khí.
Văn phòng Tổng Công tố Liên bang Nga đã khởi tố vụ án về hành vi khủng bố quốc tế sau vụ hư hỏng đường ống dẫn khí Dòng Bắc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала