- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga: Phương Tây sẵn sàng "sử dụng và vứt bỏ" Ukraina

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhĐại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông (EEF) ở Vladivostok.
Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông (EEF) ở Vladivostok. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây, bằng cách từ chối đẩy nhanh việc gia nhập NATO của Vladimir Zelensky, đã chứng tỏ sự sẵn sàng "sử dụng và loại bỏ", phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova viết trên kênh Telegram.

“Luật số 1 của phương Tây nói: Nếu bạn đã được mua một lần, thậm chí với giá cao, điều này không có nghĩa là sau đó bạn không thể bị vứt bỏ sau khi sử dụng”, - nhà ngoại giao lưu ý.

Đơn đăng ký nhanh chóng để trở thành thành viên NATO

Hôm thứ Sáu, Vladimir Zelensky đã ký đơn xin gia nhập NATO trên cơ sở cấp tốc.
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg trong cuộc họp báo ở Kiev. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đơn gia nhập NATO của Ukraina gây bất ngờ cho Mỹ
Nhận định về tình hình, cố vấn an ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan cho rằng "bây giờ không phải là thời điểm tốt nhất" để thảo luận về khả năng Ukraina gia nhập liên minh Bắc Đại Tây Dương.
Trước đó, trên sóng đài Sputnik, bà Maria Zakharova đã gọi "dự án an ninh" của Ukraina là "kế hoạch quỷ dữ" của Washington.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала