Tại Hoa Kỳ giải thích: Putin vượt mặt phương Tây như thế nào?

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhiều biện pháp trừng phạt do các nước phương Tây áp đặt chống lại Moskva đã không có tác động đáng kể đến nền kinh tế Nga, nhà báo Daniel Flatley viết trong bài báo cho Bloomberg.
"Điều nghịch lý của lệnh trừng phạt là Nga lại tăng doanh thu do giá năng lượng tăng", - bài báo trích dẫn lời Thượng nghị sĩ Mỹ Bill Cassidy của bang Louisiana.
Hơn nữa, theo tác giả, Vladimir Putin sẽ có thể tiếp tục hỗ trợ nền kinh tế đất nước thông qua nguồn thu từ dầu và khí đốt.
Điều này đặt ra một câu hỏi cơ bản về tính hiệu quả của các biện pháp chống lại Nga của phương Tây.
Một ngày trước đó, Anh, Canada và Mỹ đã mở rộng danh sách trừng phạt sau khi Tổng thống Putin và lãnh đạo các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson ký thỏa thuận về việc sáp nhập các khu vực vào Nga.
Lễ ký kết các thỏa thuận về việc gia nhập các khu vực DPR, LPR, Zaporozhye và Kherson vào Liên bang Nga đã diễn ra tại Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Phát biểu của Tổng thống Vladimir Putin ngày 30 tháng 9 năm 2022. Bản tốc ký toàn văn

Các cuộc trưng cầu dân ý ​​tại DNR và LNR

Các cuộc trưng cầu dân ý ở các vùng lãnh thổ được giải phóng được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9. Trong DNR, 99,23% cư dân đã bỏ phiếu cho việc sáp nhập Nga, tại LNR - 98,42%, ở vùng Zaporozhye - 93,11%, ở vùng Kherson - 87,05%.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала