Ít nhất 27 người thiệt mạng ở Ấn Độ khi máy kéo rơi xuống ao

CC BY 2.0 / Meg and rahul / Xe cấp cứu , Ấn Độ
Xe cấp cứu , Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ít nhất có 27 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương ở Ấn Độ khi một chiếc máy kéo có rơ-moóc chở người bị rơi xuống ao, như tin đưa trên tờ Times of India.
Sự cố xảy ra trong đêm tại quận Kanpur của bang Uttar Pradesh. Tài xế xe đầu kéo chở khoảng 50 người trên rơ-moóc, xe mất lái, sau đó lao xuống nước. Theo chính quyền địa phương, phần lớn nạn nhân là phụ nữ và trẻ em. Tất cả họ đang trên đường trở về nhà sau buổi lễ tôn giáo tại ngôi chùa địa phương.
"Rất đau buồn vì vụ tai nạn xe đầu kéo ở Kanpur. Mọi suy nghĩ của tôi ở bên những người đã mất thân nhân trong vụ tai nạn bi thảm này. Xin cầu nguyện để những người bị thương mau lành. Chính quyền địa phương đang cung cấp mọi hỗ trợ có thể cho các nạn nhân", - Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi viết trên Twitter.
Ông cho biết thêm rằng gia đình các nạn nhân sẽ được bồi thường số tiền 200.000 rupee (2.440 USD) từ Quỹ Cứu trợ của Thủ tướng Chính phủ, người bị thương sẽ nhận được 50.000 rupee (612 USD).
Ông Yogi Adityanath, Thủ hiến bang Uttar Pradesh tuyên bố rằng «máy kéo với rơ-moóc chỉ nên sử dụng để vận chuyển hàng hóa, không nên chở người».
Chữ thập đỏ trên xe cứu thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2022
Có người chết trong vụ nổ đường ống khí ở Formosa Hà Tĩnh, Việt Nam điều tra nguyên nhân
"Vụ tai nạn giao thông ở Kanpur thật rất đau lòng. Thẩm phán quận và các sĩ quan cấp cao khác đã được lệnh lập tức đến hiện trường và tiến hành hoạt động cứu nạn trên cơ sở quân sự và thực hiện các biện pháp điều trị thích hợp cho những người bị thương", - ông Adityanath viết trên Twitter.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала