Đà Nẵng sẽ có thêm 2 siêu đám cưới của tỷ phú Ấn Độ

© Ảnh : Melia Beach ResortMelia Beach Resort ở Việt Nam
Melia Beach Resort ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Việt Nam trở thành địa điểm lý tưởng cho xu hướng du lịch cưới của giới nhà giàu Ấn Độ sau hơn 2 năm gián đoạn vì Covid-19.
Trong chuyến thăm Ấn Độ nhằm xúc tiến các hoạt động hợp tác về đầu tư, du lịch, thương mại, Đoàn công tác của TP Đà Nẵng đã phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai và các đối tác Ấn Độ tổ chức hội nghị, tọa đàm, kết nối gặp gỡ các doanh nghiệp Ấn Độ với các ngành chức năng của thành phố.
Theo nguồn tin của Zing, tại sự kiện, ông Satish Ramnani, Giám đốc Công ty sự kiện Veydaa cho biết công ty đang phối hợp với đối tác tại Việt Nam chuẩn bị cho tiệc cưới của gia đình tỷ phú Ấn Độ tại một resort ở Đà Nẵng với khoảng 450 khách trong tháng 1/2023.
MEDI Thiên Sơn, khu du lịch chữa lành đầu tiên tại Việt Nam  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Du lịch chữa lành: Mảnh đất tỷ đô cho du lịch Việt
Bên cạnh đó, Công ty dịch vụ hàng không toàn cầu (GAS) cũng cho biết đang xúc tiến tổ chức một đám cưới khác tại Đà nẵng cho một gia đình tỷ phú Ấn Độ.
Trước đó vào cuối năm 2019, Đà Nẵng đã được một gia đình tỷ phú của Ấn Độ lựa chọn làm nơi tổ chức lễ cưới cho con gái với hơn 600 khách mời.
Ngoài du lịch, các doanh nghiệp Ấn Độ cũng dành sự quan tâm về việc đầu tư vào Đà Nẵng trên các lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, logistic trong bối cảnh có nhiều chính sách ưu đãi khi đầu tư vào Khu công nghệ cao.
Theo Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, thời gian qua thành phố đã tăng cường làm việc với các hãng hàng không để xúc tiến mở các đường bay trực tiếp từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.
Tòa tháp của tỏ hợp kinh doanh đa chức năng Trung tâm Lakhta ở St.Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2022
Khánh Hoà muốn hợp tác về công nghệ và du lịch với Saint Petersburg của Nga
Từ ngày 17/10, Vietjet Air sẽ khai trương đường bay trực tiếp đầu tiên từ Đà Nẵng đến Mumbai, Ấn Độ với tần suất 3 chuyến/tuần. Những đường bay từ các thành phố lớn khác của Ấn Độ tới Đà Nẵng cũng sẽ mở ra sau đó.
Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ghi nhận các kiến nghị của doanh nghiệp Ấn Độ trong buổi toạ đàm và giao các ngành tiếp tục tham mưu TP kiến nghị các bộ, ngành trung ương tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa về thủ tục cấp thị thực cho du khách.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала