Dân Pháp lo sợ cho tương lai sau tuyên bố của Zelensky

© AP Photo / Ukrainian Presidential Press OfficeTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Pháp Le Figaro chỉ trích Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky sau khi có tin Ukraina nộp đơn xin gia nhập NATO cấp tốc.
"Tôi rất hy vọng rằng ít nhất có 1 trong số các thành viên NATO sẽ có ý thức tỉnh táo để phủ quyết tư cách thành viên đó. Nếu không, sẽ có nghĩa là cuộc chiến trực tiếp với Nga", - một nhà bình luận viết.
"Ukraina sống sót nhờ sự giúp đỡ của phương Tây, điều này sẽ không tồn tại mãi mãi", - một người khác dự đoán.

"Tương ứng với Điều lệ của NATO, Ukraina sẽ không được nhận vào liên minh, vì nước này đang trong tình trạng xung đột với Nga", - một độc giả lưu ý.

"Cơn cuồng loạn thần kinh này phải dừng lại! Chúng ta không được làm hành tinh nổ tung chỉ vì Ukraina...", - một nhà bình luận quả quyết.

"Chúng tôi không muốn điều này: cả NATO và EU cũng vậy. Cuộc xung đột này không phải của chúng ta", - các độc giả khái quát.

Trụ sở NATO ở Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2022
Cựu cố vấn NATO kể chuyện phương Tây sa bẫy vì chống Nga

Đơn đăng ký cấp tốc trở thành thành viên NATO

Trước đó, nhà lãnh đạo Ukraina tuyên bố rằng Ukraina nộp hồ sơ xin gia nhập NATO theo thủ tục cấp tốc. Bình luận về tuyên bố của Zelensky, Tổng thư ký Liên minh Jens Stoltenberg nói rằng hiện giờ NATO chỉ tập trung nỗ lực để «giúp Kiev tự vệ».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала