- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Tiêu diệt 100 chiến binh Ukraina và lính đánh thuê nước ngoài ở hướng Kupiansk

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhCông việc của kíp lái 2S3 Akatsiya trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina
Công việc của kíp lái 2S3 Akatsiya trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Lực lượng Nga đã tiêu diệt tới 100 chiến binh Ukraina và lính đánh thuê nước ngoài ở hướng Kupiansk trong ngày, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Ba.

«Bằng đòn tấn công tên lửa chính xác giáng vào khu vực tập trung binh lực của lữ đoàn cơ giới số 14 và 92 thuộc LLVT Ukraina, quân đội Nga đã tiêu diệt tới 100 chiến binh kể cả lính đánh thuê nước ngoài và 16 đơn vị thiết bị quân sự của Ukraina ở hướng Kupyansky trong khu vực các điểm dân cư Dvurechnaya, Petropavlovka và Kupiansk vùng Kharkov», thông báo nêu rõ.

LLVT Ukraina mất tới 250 chiến binh trên các hướng Krivorozhsky và Andreevsk

Lực lượng Nga đã phá hủy 9 xe tăng, 12 xe chiến đấu bộ binh, 20 xe và 250 chiến binh Ukraina trên các hướng Krivorozhsky và Andreevsk.

«Trên các hướng Krivorozhsky và Andreevsk, nhờ kết quả đòn tấn công của Lực lượng Không quân - Vũ trụ Nga giáng vào các đơn vị thuộc Lữ đoàn cơ giới số 24, lữ đoàn xe tăng số 17 và số 128 của LLVT Ukraina trong khu dân cư Belaya Krinitsa, Arkhangelskoye, Lyubimovka và Zolotaya Balka, đã phá huỷ 9 xe tăng, 12 xe chiến đấu bộ binh, 20 xe và tiêu diệt đến 250 chiến binh Ukraina», - cơ quan quân sự Nga cho biết.

Cuộc họp của Tập thể Bộ Quốc phòng Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng Nga: LLVT Nga đã cứu sống hàng trăm người trong các cuộc trưng cầu dân ý
Cũng có thông báo rằng hôm thứ Ba các chiến đấu cơ của Lực lượng Hàng không-Vũ trụ Nga đã bắn hạ hai máy bay Su-25 và Su-24 của Ukraina trên không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала