- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hơn 200.000 người trong diện động viên một phần đã gia nhập Lực lượng vũ trang Nga

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện những người được gọi là một phần của đợt huy động một phần ở Liên bang Nga tại một khu huấn luyện ở DNR
Huấn luyện những người được gọi là một phần của đợt huy động một phần ở Liên bang Nga tại một khu huấn luyện ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng đã hoàn thành hơn 2/3 kế hoạch động viên cục bộ, theo dữ liệu từ bài phát biểu của Bộ trưởng Sergei Shoigu tại hội nghị chuyên đề của cơ quan quân sự Nga.
"Đến hôm nay, hơn 200.000 người đã gia nhập lực lượng vũ trang. Việc huấn luyện nhân sự của các đơn vị mới hình thành được xúc tiến tại 80 thao trường và trong 6 trung tâm đào tạo", - Bộ trưởng tuyên bố.
Các cấp hữu quan được giao nhiệm vụ đảm bảo cung cấp cho những người vừa điều động đầy đủ quân trang và vật dụng cần thiết, để phân bổ họ vào các vị trí thích hợp.
Ông Shoigu nhấn mạnh rằng những người được gọi trong đợt động viên cục bộ sẽ chỉ được gửi đến khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt sau khi thu xếp phối hợp cùng với các đơn vị đã tham gia hoạt động chiến sự. Bộ trưởng yêu cầu chỉ huy các Quân khu và Hạm đội phương Bắc thi hành các biện pháp cần thiết «để tân binh nhanh chóng thích nghi với tình hình chiến đấu, tiến hành huấn luyện bổ sung cho họ dưới sự hướng dẫn của các sĩ quan có kinh nghiệm chiến trường».
Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng LB Nga cho biết những ai thuộc diện động viên cục bộ
Theo lời người đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga, trong đợt tuyển quân mùa thu, lính nghĩa vụ hoàn thành trách nhiệm sẽ trở về nhà, và tân binh sẽ phục vụ trong các đơn vị không tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала