- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một phụ nữ từ Mariupol bị mất chồng do Ukraina pháo kích đã bỏ phiếu ủng hộ sáp nhập vào Nga

Đăng ký
"Bởi vì Nga giúp đỡ rất nhiều": một phụ nữ từ Mariupol bị mất chồng do Ukraina pháo kích đã bỏ phiếu ủng hộ sáp nhập vào Nga.

Kết quả trưng cầu dân ý

Các cuộc trưng cầu dân ý về vấn đề gia nhập Nga đã được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9 tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, cũng như ở các khu vực Kherson và Zaporozhye. Theo kết quả xử lý 100% phiếu bầu ở DNR, 99,23% những người đã bỏ phiếu tán thành việc gia nhập Liên bang Nga, ở LNR - 98,42%, ở vùng Kherson - 87,05%, ở vùng Zaporozhye - 93,11%. Đại diện một số nước phương Tây, trong đó có EU, cho biết không công nhận kết quả cuộc trưng cầu dân ý. Đồng thời, các quan sát viên quốc tế, bao gồm cả những người từ các nước EU, đã theo dõi cuộc trưng cầu dân ý và xác nhận về việc người dân thể hiện ý chí tự do của mình.
Hiệu trưởng trường học ở Energodar cảm ơn LLVT Ukraina đã giúp đỡ trong việc lựa chọn Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hiệu trưởng trường học ở Energodar cảm ơn LLVT Ukraina đã giúp đỡ trong việc lựa chọn Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала