- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Dân Đức choáng sốc vì Zelensky tuyên bố không đàm phán với Putin

© AFP 2023 / Sergei SupinskyTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của ấn phẩm Spiegel của Đức phát biểu tiêu cực về quyết định của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky – sẽ không tiến hành bất kỳ cuộc đàm phán nào với Vladimir Putin.

"Mỗi cuộc chiến cuối cùng đều kết thúc bằng đầu hàng hoặc là đàm phán. Tuy nhiên, nếu Zelensky loại trừ cả hai phương án trên, tức là ông ta không thèm quan tâm gì đến tính mạng con người", - một người dùng mạng chia sẻ ý kiến ​​.

"Được rồi, chúng tôi phải nói thẳng ra rằng mọi sự là lỗi của Hoa Kỳ. Liệu họ rời đi có phải là động lực để giải quyết xung đột?", - một nhà bình luận nêu câu hỏi.

«Rõ ràng, Zelensky kiếm khá tiền hơn trong cuộc chiến, nhiều hơn là so với ngoại giao. Từ chối thương lượng sẽ dẫn đến vô số nạn nhân thương vong», - một độc giả khác viết.
Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky thực thi quyết định của HĐQP Ukraina về việc không thể tiến hành đàm phán với Putin
«Zelensky đã có thể hủy hoại đất nước rất nhanh chóng», - người dùng mạng thứ tư nhận xét.

"Tôi bị sốc vì số phận người Ukraina, Zelensky muốn đất nước thành chỗ không người, điều đó đơn giản là vô nhân tính", - nhà bình luận thứ năm nhấn mạnh.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ngày 4 tháng 10 đã phê duyệt quyết định của Hội đồng An ninh và Quốc phòng Ukraina, về việc không thể tiến hành đàm phán với người đồng cấp Nga Vladimir Putin.
Trước đó, chính Zelensky kêu gọi đàm phán, nhưng sau khi ở Matxcơva ký các thỏa thuận sáp nhập các khu vực mới vào thành phần LB Nga, Zelensky nhấn mạnh rằng ông ta chỉ tiến hành thương lượng «với một Tổng thống khác của Nga».
Trong bài phát biểu tại Điện Kremlin tại lễ ký thỏa thuận sáp nhập các khu vực DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye vào Nga, Tổng thống Putin một lần nữa kêu gọi chính quyền Kiev trở lại bàn đàm phán.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала