- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Nga trừng trị các đơn vị lính đánh thuê nước ngoài ở DNR và Kharkov

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhCông việc của kíp lái 2S3 Akatsiya trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina
Công việc của kíp lái 2S3 Akatsiya trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Nga đã tấn công các đơn vị lính đánh thuê nước ngoài và các hình thái dân tộc chủ nghĩa trong khu dân cư Konstantinovka thuộc CHND Donetsk và thành phố Kharkov, theo thông báo hôm thứ Tư của Bộ Quốc phòng Nga.
Theo dữ liệu của cơ quan quân sự LB Nga, lực lượng tên lửa, không quân chiến thuật và pháo binh Nga đã giáng đòn tấn công chính xác vào cứ điểm của các đơn vị lính đánh thuê nước ngoài và lực lượng dân tộc chủ nghĩa Ukraina trong khu dân cư Konstantinovka thuộc CHND Donetsk và thành phố Kharkov.

Chiến sĩ Nga phá hủy khu chứa máy bay với «Bayraktar»

Quân đội Nga đã dùng tổ hợp tên lửa «Iskander» thực hiện cuộc tấn công chính xác, kết quả là khu nhà chứa máy bay với các UAV «Bayraktar» đã bị phá hủy hoàn toàn, - thông báo cho biết.
Tại khu vực Nikolaev, đòn tấn công với độ chính xác cao của hệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật «Iskander» giáng vào sân bay quân sự Voznesensk đã san phẳng khu chứa máy bay có những chiếc «Bayraktar TB-2».
Trước đó, bộ phận báo chí của văn phòng Tổng thống Vladimir Zelenskyy đưa tin rằng trong khuôn khổ chuyến thăm Thổ Nhĩ Kỳ, Chánh Văn phòng là Andrei Yermak đã gặp gỡ ban lãnh đạo của công ty «Baykar» chuyên sản xuất UAV «Bayraktar».
Quân nhân Nga trong đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường cao tốc tại Armyansk, gần biên giới với Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng Nga tiêu diệt hơn 270 binh sĩ Ukraina trong một ngày qua

LLVT Nga tiêu diệt hơn 120 chiến binh Ukraina

Theo thông báo của Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Tư, do kết quả của những cuộc tấn công lớn đánh vào các đơn vị của hai lữ đoàn Ukraina ở khu vực Kherson, Lực lượng Hàng không-Vũ trụ Nga đã tiêu diệt hơn 120 chiến binh Ukraina, phá huỷ 2 xe tăng và 8 xe chiến đấu bọc thép.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала