Con trai bà Nguyễn Phương Hằng xin giảm án cho mẹ

© Ảnh : Ho Chi Minh City policeBà Nguyễn Phương Hằng
Bà Nguyễn Phương Hằng - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Mới đây, con trai bà Nguyễn Phương Hằng vừa gửi đơn đến các cơ quan chức năng xin giảm nhẹ hình phạt cho mẹ.
Ông Nguyễn Quang Tuấn (con ruột bà Nguyễn Phương Hằng) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng xin giảm nhẹ hình phạt cho mẹ với lý docbà Hằng đã có nhiều đóng góp trong hoạt động từ thiện, nhân đạo, nhất là trong đại dịch COVID-19.
Theo ông Tuấn, điều này được thể hiện qua hàng loạt thư cảm ơn, bằng khen, giấy khen, giấy tri ân …. của nhiều cơ quan, tổ chức xã hội trao tặng để ghi nhận mẹ tôi và Công ty cổ phần Đại Nam, quỹ Hằng Hữu do mẹ tôi là giám đốc điều hành có đóng góp công sức, ủng hộ, hoạt động nhân đạo.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2022
Giảng viên livestream cùng bà Phương Hằng sẽ bị xử lý thế nào?
Cùng với đó, thông qua luật sư, được biết qua các buổi hỏi cung, bà Hằng đã nhận thức được sai phạm, thành khẩn khai báo, tỏ thái độ ăn năn hối cải và cam kết không tái diễn hành vi sai phạm.
Vì vậy, ông Tuấn mong các cơ quan chức năng giảm nhẹ hình phạt đến mức thấp nhất cho bà Hằng và xin được bảo lãnh cho bà tại ngoại để điều trị bệnh cho đến khi kết thúc vụ án.
Theo VietNam Net, trong quá trình tạm giam điều tra, bà Hằng vẫn đều đặn uống thuốc trị bệnh.
Hacker Nhâm Hoàng Khang của Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2022
“Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang từng đứng sau hậu thuẫn bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố
Trước đó, vào ngày 6/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM có quyết định gia hạn tạm giam đối với bị can Nguyễn Phương Hằng để tiếp tục điều tra về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo điều 331 Bộ luật hình sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала