Quân đội Mỹ đảm bảo an ninh ở Qatar trong thời gian diễn ra World Cup

© Ảnh : PixabayMọi người trên cầu cảng Doha, Qatar
Mọi người trên cầu cảng Doha, Qatar - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Qatar và Hoa Kỳ đã ký kết thỏa thuận về cơ chế hợp tác kỹ thuật trong lĩnh vực quốc phòng, liên quan đến việc tổ chức World Cup ở Qatar vào cuối năm nay, theo thông báo từ Bộ Quốc phòng Qatar.
"Các thỏa thuận hợp tác kỹ thuật được ký kết nhằm xác định và hợp pháp hóa những trách nhiệm liên quan đến việc hợp tác giữa hai bên và sự đóng góp của quân đội Mỹ vào an ninh của World Cup", Bộ Quốc phòng Qatar cho biết trên Twitter.
Quảng cáo trên đường bờ biển Doha về Giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar 2022. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2022
Người hâm mộ có được xem World Cup 2022 trên sóng Việt Nam hay không?

Qatar công bố bộ quy tắc cho người hâm mộ World Cup 2022

Người hâm mộ sẽ bị cấm uống rượu, nghe nhạc ồn ào và chụp ảnh người khác khi chưa được phép. Lệnh cấm cũng bao gồm: những người thuộc cộng đồng LGBT, hành vi chửi tục, ăn mặc hở hang các bộ phận trên cơ thể phụ nữ, không tôn trọng các nhà thờ Hồi giáo, và việc hẹn hò. Các quy tắc này sẽ có hiệu lực từ ngày 21 tháng 11.
Giải vô địch thế giới sẽ diễn ra từ ngày 20/11 đến 18/12/2022. World Cup sẽ được tổ chức tại 8 sân vận động ở 5 thành phố. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia. Do lệnh trừng phạt của Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) và Liên đoàn các hiệp hội bóng đá châu Âu (UEFA), đội tuyển Nga đã mất cơ hội tham dự giải đấu. Các học trò của HLV Valery Karpin xếp thứ hai trong bảng đấu loại của họ và được dự kiến sẽ đá play-off để giành quyền chơi tại World Cup, nhưng đã bị treo giò.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала