- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Xạ thủ Nga phá hủy 2 khẩu đội pháo Grad MLRS của Ukraina

© Sputnik / Igor Russakdàn tên lửa “Grad"
dàn tên lửa “Grad - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các xạ thủ Nga đã phá hủy hai khẩu đội MLRS Grad của Ukraina trong vòng một ngày, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
"Trong cuộc giao tranh, hai khẩu đội tên lửa đẩy đa năng Grad của Ukraina đã bị bắn trúng các khu vực định cư Dvurechnaya ở khu vực Kharkov và Karpovka tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong tuyên bố.
Ngoài ra, các cuộc tấn công của lực lượng tác chiến-chiến thuật và không quân, lực lượng tên lửa và pháo binh đã đánh trúng 8 sở chỉ huy của quân đội Ukraina, 63 đơn vị pháo binh, nhân lực và trang thiết bị quân sự của đối phương tại 173 quận (huyện) mỗi ngày.
Một quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga trên lãnh thổ của Zaporozhye NPP ở Energodar. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Ukraina bị đẩy lùi khỏi tuyến phòng thủ theo mọi hướng

Không quân Nga tiêu diệt 60 binh sĩ Ukraina và 2 xe tăng tại CHND Donetsk

Tại khu vực Novy Komar ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk, không quân Nga đã tiêu diệt 60 binh sĩ thuộc lữ đoàn bộ binh cơ giới số 56 Ukraina, 2 xe tăng, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
"Có tới 60 quân nhân của lữ đoàn bộ binh cơ giới 56, hai xe tăng và năm phương tiện bị phá hủy bởi các cuộc không kích của lực lượng không quân thuộc Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tại khu vực định cư Novy Komar ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk", thông báo nêu rõ.
Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Năm cũng cho biết các máy bay chiến đấu của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã bắn rơi 2 máy bay Ukraina, một MiG-29 và một Su-24, chỉ trong vòng một ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала