- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho thấy việc phá hủy đoàn xe của Lực lượng vũ trang Ukraina

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã công bố một đoạn video cho thấy việc phá hủy một đoàn xe bọc thép của Ukraina bằng pháo binh.
Đoạn phim cho thấy cách một đoàn xe bọc thép, dẫn đầu là một chiếc xe tăng, đang di chuyển dọc theo con đường làng. Vài giây sau, một chiếc máy bay không người lái của Nga đã ghi lại được những cú tấn công chính xác của đạn pháo vào giữa cột xe khiến các phương tiện đi sau phải dừng lại.
Sau đó là cảnh thiết bị của Ukraina bị bắn rồi cuối cùng xe tản ra trong rừng. Đặc biệt, máy bay không người lái chụp ảnh xác những người lính bị đồng đội bỏ lại đang nằm bên phương tiện chiến đấu.
"Các quân nhân của Lực lượng Dù đã sử dụng UAV và phát hiện ra một cột xe bọc thép của Lực lượng Vũ trang Ukraina, tiến hành một cuộc tấn công bằng pháo, bắn trúng nhân lực và thiết bị quân sự của đối phương. Kết quả của cuộc tấn công là hai xe tăng, năm cơ số xe bọc thép khác, bao gồm cả xe do nước ngoài sản xuất, đã bị phá hủy", - bộ cho biết.
Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh trực thăng trinh sát tấn công Ka-52 trong vùng diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga chiếu cảnh trực thăng trinh sát tấn công Ka-52 trong vùng diễn ra chiến dịch quân sự
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала