- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Musk tự gọi mình là một người hâm mộ lớn của Ukraina

© AFP 2023 / PHILIP PACHECOElon Musk
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Doanh nhân người Mỹ, người sáng lập Tesla và SpaceX, Elon Musk, trước những lời chỉ trích về kế hoạch giải quyết xung đột ở Ukraina, nói rằng ông là một "người hâm mộ lớn của Ukraina", nhưng không phải là một người hâm mộ của thế chiến thứ ba.
Doanh nhân bày tỏ ý kiến ​​này trước phản ứng của ấn phẩm Kyiv Post của Ukraina về phương án dàn xếp mà ông đề xuất. Ấn phẩm bày tỏ sự không đồng tình với kế hoạch này, lưu ý rằng "tình hình với Musk rõ ràng là ngoài tầm kiểm soát, và có vẻ như niềm kiêu hãnh và sự phù phiếm đang đóng một vai trò rất lớn trong nỗ lực của ông xây dựng hình ảnh bản thân như là một chuyên gia về Ukraina". Ấn phẩm thúc giục Musk dừng lại và thừa nhận rằng ông đã "cố gắng quá mức".
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Elon Musk nói rằng các khu vực phía đông của Ukraina thích Nga hơn
"Tôi là một người hâm mộ lớn của Ukraina, nhưng không phải là người hâm mộ thế chiến ba", - tỷ phú viết trên Twitter để đáp lại thông điệp của ấn phẩm.
Hôm thứ Hai, Musk viết rằng ông nghi ngờ khả năng chiến thắng của Ukraina trong trường hợp xảy ra chiến tranh toàn diện với Nga, đồng thời kêu gọi các bên thiết lập hòa bình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала