Trên cầu Crưm xảy ra vụ nổ xe tải

© Sputnik / Elena Ivanova / Chuyển đến kho ảnhCháy trên cầu Crưm
Cháy trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ủy ban chống khủng bố quốc gia thông báo vừa có vụ nổ phá xe tải trên cầu Crưm.

"Hôm nay lúc 6h07 (10h07 giờ Hà Nội) trên phần đường ô tô của cầu Crưm đi từ phía bán đảo Taman đã xảy ra vụ nổ xe tải làm cháy 7 bồn chứa nhiên liệu trên đoàn tàu hỏa đang di chuyển theo hướng sang Bán đảo Crưm", - thông báo cho biết.

Theo Ủy ban chống khủng bố quốc gia, hai nhịp đường ô tô trên cầu đã bị sập một phần. Phần vòm phía trên đoạn thông thuyền của cầu không bị hư hại.
Như thông báo trước đó của chính quyền Crưm, không có thương vong trong vụ việc vừa xảy ra. Theo tuyên bố của ông Vladimir Konstantinov đứng đầu nghị viện khu vực, thiệt hại với cây cầu không nghiêm trọng, hậu quả của tình trạng bất thường khẩn cấp sẽ sớm được khắc phục.
Giao thông trên cầu đã ngừng nhưng lưu thông hàng hải trong eo biển vẫn tiếp nối bình thường. Chính quyền đã chuẩn bị khởi động tàu phà, hai bãi đậu tạm thời được mở dành cho xe ô tô ở khu vực làng Ilyich và tại ngã ba Taman-Volna trong Lãnh thổ Krasnodar.
Lưu thông ô tô trên phần đường bộ của cầu Crưm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2022
Giao thông trên cầu Crưm tạm thời gián đoạn vì một thùng nhiên liệu bị cháy

Cây cầu dài nhất ở Nga

Cầu Crưm là cây cầu vượt biển dài nhất ở Nga, chiều dài cầu là 19 km. Phần đường ô tô đã vận hành từ tháng 5 năm 2018. Đến tháng 12 năm 2019, những chuyến tàu hoả đầu tiên đã khởi hành theo phần đường sắt của cây cầu này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала