- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Biden đã biến Hoa Kỳ thành con heo đất dành cho Ukraina

© AFP 2023 / SAUL LOEBTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đang mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác trong chính sách đối ngoại. Đó là nhận xét của MC Rachel Campos-Duffy trên kênh truyền hình Fox News.
"Thất bại ở Afghanistan, nhượng bộ bất tận với Trung Quốc, và bây giờ, cuộc xung đột nguy hiểm ở Ukraina – hiển nhiên Biden đã biến đất nước chúng ta thành tấm thảm chùi chân dành cho Trung Quốc và con heo đất không đáy dành cho Ukraina", - MC nổi tiếng nhấn mạnh.
Bà Rachel Campos-Duffy cũng nhắc lại tuyên bố gần đây của chủ nhân Nhà Trắng về khả năng không thể tránh khỏi của «cuộc chiến hạt nhân Tận thế». Theo quan điểm của bà, phát ngôn của nhà lãnh đạo Mỹ cho thấy tình hình đang ngày càng bùng phát trầm trọng hơn.
"Chính quyền Tổng thống đã nhận được thông tin tình báo khẩn cấp gì vậy, khiến họ buộc chúng ta tin vào sự không tránh khỏi của «cuộc chiến hạt nhân Tận thế»?", - Campos-Duffy nêu câu hỏi.
Trước đó, Tổng thống Biden tuyên bố rằng lần đầu tiên kể từ Chiến tranh Lạnh và khủng hoảng Caribe, thế giới hiện nay đang bị đe dọa bởi cuộc chiến tranh hạt nhân Tận thế, và tất cả là do lỗi của Nga.
Cuộc gặp của Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại Phòng Bầu dục Nhà Trắng, Washington (ngày 01/9/2021) - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Có ý kiến đề nghị Biden và Zelensky tiêu tiền của Nga cho Ukraina

Tổng thống Putin nói gì về vũ khí hạt nhân

Trước đó, trong bài phát biểu với nhân dân Nga, Tổng thống Vladimir Putin chỉ ra rằng phương Tây đã vượt qua mọi lằn ranh trong chính sách chống Nga của họ, đồng thời ông nhắc về những lời đe dọa thường xuyên chống Matxcơva. Ông Putin tố cáo phương Tây đã sử dụng hành vi tống tiền bằng hạt nhân. Ông nhắc nhở phương Tây rằng Nga vượt trội hơn nước ngoài về hàng loạt thành tố thiết bị quân sự. Đồng thời Tổng thống Nga cảnh báo những kẻ đang cố gắng hăm doạ tống tiền bằng vũ khí hạt nhân rằng gió bão hạt nhân có thể chuyển hướng tạt về phía họ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала