- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng Nga giáng đòn vào nơi tập trung quân của Ukraina ở Kremen thuộc Donbass

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhLực lượng vũ trang Nga giành quyền kiểm soát Aleksandrovka ở vùng Kherson.
Lực lượng vũ trang Nga giành quyền kiểm soát Aleksandrovka ở vùng Kherson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Hoả lực pháo của các chiến sĩ Nga đã giáng đòn tấn công vào cụm thiết bị và binh lực của Ukraina trong khu vực do CHND Lugansk kiểm soát ở Kremen trong vùng Donbass, theo tin đưa của phóng viên Sputnik.
Trước đó, như phóng viên Sputnik thông báo, thành phố Kremen ở CHND Lugansk và các khu vực lân cận đang tích cực chuẩn bị phòng thủ trong bối cảnh quân đội Ukraina tấn công.
Các phóng viên đã tận mắt chứng kiến ​​hoạt động của nhóm trinh sát «O» (từ chữ «Otvazhnye – Dũng cảm) thuộc LLVT Nga nhờ sự hỗ trợ của bộ thiết bị ảnh nhiệt đã phát hiện ra điểm tập kết nhân lực của đối phương và gửi yêu cầu cho pháo tấn công.

«Bây giờ quân ta đã dùng «Grad» giáng đòn tấn công sấm sét vào nhóm kẻ thù», - một sĩ quan tình báo Nga nói với Sputnik.

Kết quả cuộc tấn công của lực lượng Nga là phá huỷ một số phương tiện của quân đội Ukraina, cơ số binh lực của đối phương cũng bị thiệt hại vì nhiều chiến binh chết và bị thương.
Công tác của các đơn vị Bộ đội Dù trên hướng Nam hành quân đặc công - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Lực lượng Nga đẩy lùi cuộc tấn công của quân Ukraina, tiêu diệt hơn 240 chiến binh
«Quân của Kiev đang cố gắng tập hợp để tấn công vào Kremen. Chúng hành động theo các nhóm nhỏ, thăm dò tuyến phòng thủ của ta. Chúng tôi đang theo dõi cả ngày lẫn đêm, chờ đợi giờ phút giáng đòn tấn công. Đang yêu cầu sự yểm trợ của pháo binh khi phát hiện được điểm co cụm tập trung quân của đối phương. Trong những ngày gần đây, chúng tôi đã phá vỡ được nhiều nỗ lực của kẻ thù toan xâm nhập vào Kremen», - một sĩ quan tình báo của Nga nói với các phóng viên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала