"Sau Nga, họ quan ngại cho chính mình”. Kế hoạch của phương Tây được tiết lộ ở Mỹ

© Ảnh : pixabay.comTượng Nữ thần Tự do
Tượng Nữ thần Tự do - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhà hoạt động nhân quyền người Mỹ Ajamu Baraka đánh giá phản ứng tiêu cực của phương Tây trước quyết định cắt giảm sản lượng dầu hai triệu thùng mỗi ngày của OPEC+.
Theo ông, tâm lý của các chính trị gia phương Tây mù mờ đến mức khiến họ không hiểu tại sao Ả Rập Xê Út không chịu “đi phục vụ cho người da trắng” và không cho phép G7 cùng hành động thao túng thị trường dầu mỏ nhằm gây tổn hại cho Nga.
“Không giống như người Đức, người Ả Rập hiểu luật chơi và biết rằng - hôm nay họ hạ Nga, và ngày mai sẽ đến lượt họ bị hạ bệ”, - nhà hoạt động viết trên Twitter.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Ở Mỹ coi Biden là “ngu ngốc toàn phần” sau quyết định của OPEC+
Trong tuần này, các nước OPEC + đã đồng ý giảm sản lượng năng lượng 2 triệu thùng/ngày kể từ tháng 11 và lấy mức sản lượng đã thống nhất cho tháng 8 làm điểm tham chiếu.
Hiệp hội các nước xuất khẩu dầu mỏ giải thích quyết định của mình được dựa trên sự cân nhắc những bất ổn xung quanh nền kinh tế toàn cầu và các dự báo về thị trường dầu mỏ thế giới.
Bất chấp cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra ở châu Âu và giá nhiên liệu khí đốt tăng ở các khu vực khác trên thế giới, bước đi này của OPEC+ được tất cả các bên tham gia thỏa thuận ủng hộ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала