Từ cuộc gặp gỡ làm quen ở Matxcova đến xuất khẩu sang Việt Nam

© Ảnh : "INTERSAN-plus" LLCTriển lãm Y tế quốc tế 2022– Pharmedi Việt Nam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm Y tế quốc tế 2022– Pharmedi Việt Nam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2022
Đăng ký
Thời gian tới, các chất khử trùng do công ty Intersen-plus ở vùng Matxcova sản xuất sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
Đây là một ví dụ tuyệt vời về tính hiệu quả của mối quan hệ đối tác được thiết lập giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng tại cuộc triển lãm quốc tế, - Anastasia Skripnik, giám đốc kinh doanh xuất khẩu của công ty Intersen-plus, cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
“Vào năm 2018, tại hội chợ triển lãm chăm sóc sức khỏe quốc tế “Zdravookhranenie” ở Matxcova, chúng tôi đã gặp gỡ và làm quen với chị Hoàng Tuyết Mai, Giám đốc điều hành của Công Ty TNHH Dược Phẩm Minh Hoàng từ Thành phố Hồ Chí Minh. Chị Mai thể hiện sự quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi - thuốc sát trùng, sát khuẩn bôi da, chất khử trùng bề mặt và dụng cụ y tế, ống nội soi mềm. Mặc dù lĩnh vực ứng dụng chính của chất khử trùng do công ty chúng tôi sản xuất là chăm sóc sức khỏe, nhưng, chúng tôi cũng kinh doanh thành công các loại sản phẩm cho những lĩnh vực khác như thú y, ngành vận tải, chế biến thực phẩm, tiện ích công cộng.
© Ảnh : "INTERSAN-plus" LLCẢnh từ quá trình sản xuất "INTERSAN-plus" LLC
Ảnh từ quá trình sản xuất INTERSAN-plus LLC - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Ảnh từ quá trình sản xuất "INTERSAN-plus" LLC

Xuất khẩu là một trong những lĩnh vực quan trọng trong hoạt động của công ty chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi luôn coi khu vực Đông Nam Á, và cụ thể là Việt Nam, là một trong những điểm đến xuất khẩu hứa hẹn nhất. Vậy nên, cuộc gặp gỡ và làm quen với chị Mai đúng là duyên số đối với chúng tôi. Mối quan hệ hợp tác cùng có lợi của chúng tôi với công ty Việt Nam đã mở rộng trong 5 năm qua. Một dấu hiệu cho thấy sự tin tưởng lẫn nhau hoàn toàn là việc chị Hoàng Tuyết Mai làm đại diện công ty chúng tôi tại Triển lãm Y tế quốc tế 2022– Pharmedi Việt Nam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh”, - cô Anastasia Skripnik cho biết.

Theo cô Anastasia Skripnik, Việt Nam là một trong những quốc gia đòi hỏi đăng ký, cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, và thủ tục này rất dài và tốn nhiều công sức. Nhờ việc Công Ty TNHH Dược Phẩm Minh Hoàng đảm nhận nhiệm vụ này, thủ tục đăng ký, cấp giấy chứng nhận đã được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh đang phân phối thành công các sản phẩm Intersen-plus trên khắp Việt Nam.
© Ảnh : "INTERSAN-plus" LLCẢnh từ quá trình sản xuất "INTERSAN-plus" LLC
Ảnh từ quá trình sản xuất INTERSAN-plus LLC - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Ảnh từ quá trình sản xuất "INTERSAN-plus" LLC

Tiêu chí chính đánh giá hiệu quả công việc của công ty Intersen-plus

Tại Việt Nam, các sản phẩm của công ty từ khu vực Matxcova được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
“Chúng tôi chủ yếu cung cấp các sản phẩm để sát trùng, sát khuẩn bôi da, chất khử trùng bề mặt và dụng cụ y tế. Người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến tất cả các chất khử trùng của chúng tôi. Chúng dễ sử dụng, chất lượng cao và quan trọng nhất là giá cả rất cạnh tranh”, - cô Anastasia Skripnik nói.

Kết quả tham gia triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Intersen-plus coi Việt Nam là một thị trường rộng lớn để phân phối các chất khử trùng. Mục tiêu chính của công ty tại triển lãm PHARMEDI VIETNAM 2022 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh là tìm kiếm các đối tác Việt Nam mới quan tâm đến các sản phẩm của công ty. Đặc biệt, công ty lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới “Sterox-oxi” là sản phẩm hiện đại nhất để khử trùng dụng cụ y tế ở mức độ cao.
© Ảnh : "INTERSAN-plus" LLCẢnh từ quá trình sản xuất "INTERSAN-plus" LLC
Ảnh từ quá trình sản xuất INTERSAN-plus LLC - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Ảnh từ quá trình sản xuất "INTERSAN-plus" LLC
“Tại cuộc triển lãm ở Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng của chúng tôi từ các bệnh viện, doanh nghiệp và tổ chức chính phủ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán và ký kết thỏa thuận với hai công ty lớn của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát nhiễm khuẩn.
Các sản phẩm của chúng tôi thu hút được sự quan tâm của nhiều công ty khác đến thăm gian hàng của Intersen-plus. Điều này phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là tăng khối lượng giao hàng và đăng ký các sản phẩm mới chưa có giấy chứng nhận tại Việt Nam. Xét cho cùng, công ty chúng tôi đang sử dụng các công nghệ tiên tiến, tiếp tục nghiên cứu sản xuất các chất khử trùng mới. Chúng tôi kỳ vọng rằng, trong tương lai, các sản phẩm này cũng sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam. Ví dụ như dòng sản phẩm hóa chất gia dụng SPELL. Chúng tôi đã bắt đầu cung cấp sản phẩm này cho các đại siêu thị và chuỗi cửa hàng ở Nga, và chúng tôi rất quan tâm đến việc xuất khẩu nó, đặc biệt là sang Việt Nam”, - Anastasia Skrypnik, giám đốc kinh doanh xuất khẩu của công ty Intersen-plus cho biết trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала