- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Belarus công bố tính chất phòng thủ trong kế hoạch của quân đội

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin
Bộ trưởng Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin cho biết: các kế hoạch của quân đội Belarus về bản chất là phòng thủ, nhưng trong trường hợp xâm lược nước cộng hòa, phản ứng sẽ ngay lập tức và cứng rắn.

"Kế hoạch của chúng tôi là kế hoạch phòng thủ. Trong trường hợp họ tấn công chúng tôi. Nếu ít nhất một mét đất của Belarus bị xâm lược. Như lời của Tổng tư lệnh (Tổng thống Belarus), phản ứng đáp trả sẽ là tức thời và cứng rắn. Do đó, chúng tôi một lần nữa cảnh báo về các hành động khiêu khích. Các vị không muốn chiến tranh với chúng tôi - chúng tôi cũng không muốn điều đó", - cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng dẫn lời Bộ trưởng.

Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Belarus hướng dẫn tiếp nhận và triển khai quân đội Nga tại Belarus
Bộ trưởng Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin cũng cảnh báo Ukraina và các nước láng giềng EU rằng nếu họ không có những động thái sai lầm thì sẽ không có chiến tranh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала