- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga trình chiếu video về việc phá hủy cột xe bọc thép của Lực lượng vũ trang Ukraina bằng Kornet

Đăng ký
Các đơn vị của Lực lượng Dù Nga đã ngăn chặn cuộc đột phá của xe tăng bằng cách phá hủy đoàn xe bọc thép của Ukraina bằng hệ thống chống tăng Kornet, tiêu diệt 6 xe tăng và hơn 10 đơn vị xe bọc thép khác , bao gồm cả xe bọc thép Kirpi, theo video của Bộ Quốc phòng Nga.
Đoạn phim từ máy bay không người lái cho thấy cảnh hai đơn vị xe bọc thép của Ukraina bị tiêu diệt trên một cánh đồng gần vành đai rừng. Ngoài ra còn có một chiếc xe tăng T-80BV bị hư hại, một chiếc xe bọc thép Kirpi do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất và được chuyển giao cho quân đội Ukraina đã bị phá hủy.
Như bộ quân sự giải thích thêm, lính dù Nga đã sử dụng máy bay không người lái, phát hiện cột xe bọc thép của Ukraina và tấn công bằng pháo và hệ thống tên lửa chống tăng, đánh trúng nhân lực và xe bọc thép của đối phương. Tổng cộng, 6 xe tăng và hơn 10 đơn vị xe bọc thép và ô tô khác bị phá hủy.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho thấy việc phá hủy đoàn xe của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho thấy việc phá hủy đoàn xe của Lực lượng vũ trang Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала