- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh LB Nga: "Đây mới chỉ là tập đầu tiên, sẽ còn những tập khác"

© Sputnik / Ekaterina Shtukina / Chuyển đến kho ảnhPhó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev, sau các cuộc tấn công vào buổi sáng nay nhằm vào Ukraina, nói rằng đây mới chỉ là tập đầu tiên, sẽ còn những tập khác.
"Tập đầu tiên đã diễn xong. Sẽ còn có những tập khác", - ông viết trên kênh Telegram
Hôm thứ Bảy, Ủy ban chống khủng bố quốc gia báo cáo: một chiếc xe tải đã bị nổ tung trên cầu Crưm. Hậu quả, hai nhịp cầu dành cho xe cơ giới bị sập một phần, các vòm đỡ cho tàu biển qua lại không bị hư hỏng. Ngoài ra, 7 bồn chứa nhiên liệu trên đoạn đường sắt giao nhau đã bốc cháy.Sau đó, giao thông đường sắt qua cầu đã được khôi phục. Xe ô tô con lưu thông ở chế độ dự phòng. Xe tải và xe buýt tạm thời lưu thông bằng cách sử dụng phà Kerch.
Tổng thống Nga nói về các cuộc tấn công vào các điểm chỉ huy quân sự của Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Các cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm vào các cơ quan quân sự của Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đó hôm thứ Hai cho biết Nga đã tiến hành một cuộc tấn công lớn bằng vũ khí chính xác tầm xa vào sáng nay nhằm vào các cơ sở năng lượng, chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc của Ukraina theo đề nghị của Bộ Quốc phòng Nga và theo kế hoạch của Bộ tổng tham mưu Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала