- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính quyền Ukraina thông báo drone tấn công nhà máy nhiệt điện Ladyzhynsk

CC BY-SA 3.0 / Vargan / Tỉnh Vinnytsia, Ukraina
Tỉnh Vinnytsia, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sergei Borzov, người đứng đầu chính quyền tỉnh tỉnh Vinnytsia cho biết rằng máy bay không người lái liều chết đã tấn công nhà máy nhiệt điện Ladyzhynsk ở tỉnh Vinnytsia, Ukraina, trang Strana.ua đưa tin.
Ông nói thêm rằng "tất cả các cơ quan đang hoạt động".
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp nghiệp vụ của Hội đồng An ninh hôm thứ Hai nói rằng buổi sáng đã thực hiện một cuộc tấn công quy mô lớn bằng vũ khí chính xác nhằm vào các cơ sở hạ tầng của Ukraina.
Có thể là một vụ nổ ở nhà máy nhiệt điện Lvov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở một số tỉnh Ukraina ban bố tình trạng báo động phòng không
Ông Putin gọi vụ việc khẩn cấp hôm thứ Bảy trên cầu Crưm là hành động tấn công khủng bố nhằm phá hủy cơ sở hạ tầng dân sự. Theo ông, Kiev đã tự đặt mình ngang hàng với những nhóm khủng bố ghê tởm nhất, và đích thực là không thể bỏ qua tội ác của chế độ Kiev. Ngoài ra, theo Tổng thống Liên bang Nga, Ukraina đã thực hiện 3 vụ tấn công khủng bố nhằm vào nhà máy điện hạt nhân Kursk và cố gắng phá hoại đường ống khí đốt "Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ".
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho biết cuộc tấn công quy mô lớn bằng vũ khí dẫn đường chính xác nhằm vào Ukraina được tiến hành hôm thứ Hai đã đạt được mục tiêu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала