- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: cung cấp phòng không cho Kiev, Mỹ sẽ làm xung đột trở nên đau đớn hơn với Ukraina

© POOL / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc Mỹ chuyển giao các hệ thống phòng không cho Kiev sẽ khiến cuộc xung đột kéo dài và gây đau đớn hơn cho phía Ukraina, nhưng sẽ không thay đổi các mục tiêu của Nga, phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết.

"Chúng tôi cùng với quý vị ngày hôm qua nghe thông tin về những ý định như vậy, dựa trên các tuyên bố chính thức về hệ thống phòng không. Tôi nhắc lại một lần nữa rằng điều này sẽ khiến cuộc xung đột kéo dài và gây đau đớn hơn cho phía Ukraina, nhưng điều này sẽ không thay đổi mục tiêu của chúng tôi và kết quả cuối cùng", - ông Peskov nói với các phóng viên khi trả lời câu hỏi liên quan.

Trước đó tin đưa rằng Vladimir Zelensky đã nói chuyện với Tổng thống Mỹ Joe Biden và thảo luận về việc cung cấp hệ thống phòng không cho Ukraina.

Nga đang đạt mục tiêu một cách hiệu quả ở Ukraina

Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga, nói với các phóng viên rằng Nga dự định đạt được các mục tiêu của mình ở Ukraina một cách hiệu quả.

"Điều quan trọng với chúng tôi không phải làm ai đó khổ hơn. Điều chính đối với chúng tôi là để chúng tôi cảm thấy tốt hơn, vì vậy chúng tôi phải đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả, điều này đang thực sự diễn ra", - ông nói.

Công việc của các tín hiệu viên Nga ở hướng Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Đã đạt mục tiêu của đợt tấn công mới vào các cơ sở chỉ huy quân sự và năng lượng ở Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала