Người Trung Quốc đánh giá cao bước đi thông minh của Putin và Lukashenko chống lại phương Tây

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhCuộc đàm phán của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin với Tổng thống Belarus A.Lukashenko
Cuộc đàm phán của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin với Tổng thống Belarus A.Lukashenko - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" ủng hộ quyết định của Tổng thống Nga và Belarus, Vladimir Putin và Alexandr Lukashenko, về việc triển khai một nhóm quân chung trong khu vực. Nhiều người gọi đây là một động thái xuất sắc trong bối cảnh Liên minh Bắc Đại Tây Dương chuyển giao vũ khí ồ ạt cho Kiev.

"Lực lượng chung của Nga và Belarus có thể trở thành một lực lượng lớn dẫn đến sự sụp đổ của NATO", - một người dùng viết.

Một nhà bình luận khác đồng ý: "Quyền lực bí ẩn ở phương Đông vừa phát triển thành quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Belarus. Cứ để phương Tây thử chống lại họ xem sao, có mà dám!"

"Một bước đi thông minh chứng tỏ Mỹ chỉ là một con hổ giấy", - một độc giả khác chia sẻ ý kiến ​​của mình.

"Một quyết định tuyệt vời, vì mọi người đều hiểu rằng NATO cũng đang tham gia vào các cuộc chiến ở Ukraina", - người dùng thứ tư nhấn mạnh.
Quân đội Ukraina trên tiền tuyến ở khu vực Nikolaev - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
KGB của Belarus: Từ tháng 11 tới tháng 2 có thể xảy ra bước ngoặt trong chiến dịch quân sự ở Ukraina

"Belarus là một quốc gia thông minh vì cải thiện quan hệ chiến lược với Nga và Trung Quốc, trong khi Ukraina, ngược lại, chỉ muốn giết người", - nhà bình luận thứ năm nhấn mạnh.

Việc triển khai một nhóm quân chung

Trước đó, Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko nói rằng ông đã thỏa thuận với Tổng thống Vladimir Putin về việc triển khai một nhóm quân chung trong khu vực.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала