Chi tiết thú vị trong cuộc gặp giữa hai vị Tổng thống Nga và UAE

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin gặp Tổng thống UAE Mohammed bin Zayed Al Nahyan
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Tổng thống UAE Mohammed bin Zayed Al Nahyan - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống UAE Mohammed bin Zayed Al Nahyan đến gặp nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đi giày thể thao màu đen, phóng viên Sputnik lưu ý.
Đoạn phim quay chuyến thăm làm việc của chính trị gia tới St.Petersburg cho thấy, ngoài giày thể thao và trang phục kandura truyền thống của Ả Rập, ông còn đi tất Nike. Tổng thống Putin xuất hiện tại cuộc gặp trong trang phục giày và comple đồng bộ, đeo cà vạt màu tím.
Hôm qua, Tổng thống Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Mohammed bin Zayed Al Nahyan đã đến St.Petersburg để hội đàm với Tổng thống Vladimir Putin theo thể thức nói chuyện trực tiếp “một đối một”.
Một người đàn ông trên đường phố ở Riyadh, Ả Rập Xê Út - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
WP: Ả Rập Saudi đang giúp Nga trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina
Đây là cuộc gặp mặt trực tiếp đầu tiên của họ kể từ khi ông Al Nahyan được bầu vào chức vụ này. Lần gần đây nhất hai vị Tổng thống Nga và UAE nói chuyện qua điện thoại là vào tháng 5 năm nay. Vào thời điểm đó, hai bên đã bày tỏ ý định chung của họ nhằm phát triển hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa Nga và UAE. Hai ông Putin và Al Nahyan đặc biệt quan tâm đến các vấn đề hợp tác trong lĩnh vực thương mại, kinh tế và đầu tư.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала