Ông Putin nói về cách Nga có thể bán khí đốt trên thị trường thế giới

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia diễn đàn quốc tế "Tuần lễ năng lượng Nga"
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia diễn đàn quốc tế Tuần lễ năng lượng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga sẽ đưa khí đốt của mình ra thị trường thế giới, để làm được việc này Nga có các tuyến đường ống Sức mạnh của Siberia, Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ và Dòng suối Xanh, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

“Đối với việc sản xuất khí đốt của Nga, chúng ta chắc chắn sẽ đưa hàng hóa của mình ra thị trường thế giới, các dự án như Sức mạnh Siberia, Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định tính hiệu quả của chúng, Dòng chảy Xanh cũng hoạt động đối với thị trường nội địa Thổ Nhĩ Kỳ”, - ông Putin phát biểu tại diễn đàn Tuần lễ Năng lượng Nga.

Ông Putin nói về việc sửa chữa các nhánh đường ống bị hỏng của Dòng chảy Bắc

"Tất nhiên, có thể sửa chữa các đường ống dẫn khí chạy dọc theo đáy biển Baltic, nhưng điều này sẽ chỉ có ý nghĩa nếu chúng được vận hành hợp lý hơn về mặt kinh tế, và tất nhiên, đồng thời đảm bảo an toàn cho các tuyến đường ông. Đây là những điều kiện tối quan trọng", - ông Putin phát biểu tại diễn đàn “Tuần lễ năng lượng Nga”.

Nga sẵn sàng cung cấp nguồn năng lượng cho châu Âu

"Nga đã sẵn sàng cho việc bắt đầu cung cấp khí đốt. Quả bóng, như người ta thường nói, đang nằm trên sân của Liên minh châu Âu. Nếu họ muốn, hãy để họ mở vòi, và thế là xong. Chúng tôi không hạn chế bất kỳ ai trong bất cứ điều gì, kể cả chúng tôi sẵn sàng cung cấp thêm khối lượng trong giai đoạn thu đông”, - người đứng đầu nhà nước cho biết.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia diễn đàn quốc tế Tuần lễ năng lượng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Ông Putin: Sự kiện về các vụ phá hoại tại các cơ sở năng lượng của Nga đã được chứng minh

Nga sẽ không cung cấp các nguồn năng lượng khi việc này gây hại cho chính đất nước

"Nga sẽ không hành động trái với lẽ thường, tạo thịnh vượng cho người khác bằng cái giá của chính mình. Chúng tôi sẽ không cung cấp các nguồn năng lượng cho những nước sẽ áp giá trần", - ông Putin nói tại diễn đàn Tuần lễ Năng lượng Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала