Tại sao ông Putin lại khoác chiếc bành tô lên vai Tổng thống UAE?

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin đã khoác chiếc bành tô lên vai người đồng cấp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) Mohammed bin Zayed Al Nahyan như một cử chỉ thể hiện sự quan tâm.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khoác chiếc bành tô lên vai người đồng cấp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) Mohammed bin Zayed Al Nahyan như một cử chỉ thể hiện sự quan tâm. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khoác chiếc bành tô lên vai người đồng cấp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) Mohammed bin Zayed Al Nahyan như một cử chỉ thể hiện sự quan tâm. Đại diện chính thức của Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết điều này, ông được Sputnik dẫn lời.
“Có một cử chỉ quan tâm nhất định ở đây, phản ánh thái độ thân thiện chung của các nhà lãnh đạo,” – ông Peskov giải thích mong muốn giúp đỡ đồng nghiệp của tổng thống.
Ông chỉ ra rằng ông Putin sẽ không gặp vấn đề với áo khoác ngoài ngay cả khi các đại diện của UAE không trả lại chiếc áo này. Trong cuộc gặp của hai tổng thống tại St.Petersburg, thời tiết khá lạnh.
Al Nahyan đã đến cuộc gặp với người đồng cấp Nga Vladimir Putin trong trang phục giày thể thao và tất của hãng Nike của Mỹ. Nguyên thủ quốc gia mặc một chiếc váy kandura truyền thống màu xám nhạt kiểu rộng của Ả Rập và một chiếc khăn choàng cổ màu trắng của nam giới. Còn ông Putin đến cuộc họp trong bộ vest công sở với cà vạt màu tím.
Các chuyên gia đánh giá sự lựa chọn trang phục của tổng thống UAE và cho rằng ông không vi phạm nghi thức. Theo quan điểm của họ, sự xuất hiện của người đứng đầu UAE tuân thủ các quy định về quy tắc trang phục.
“Nhưng sự lựa chọn của Mohammed bin Zayed Al Nahyan là không bình thường,” - các chuyên gia cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала