- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kiev phát báo động không kích

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhVụ phóng tên lửa mới nhằm vào các cơ sở năng lượng và cơ quan chỉ huy quân sự Ukraina
Vụ phóng tên lửa mới nhằm vào các cơ sở năng lượng và cơ quan chỉ huy quân sự Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sáng thứ Năm thành phố Kiev và tỉnh Kievlệnh đã phát báo động không kích .

"Lệnh báo động không kích đã được ban bố ở Kiev. Chúng tôi yêu cầu mọi người khẩn trương nơi trú ẩn của hệ thống phòng vệ dân sự", - thông báo trên kênh Telegram của chính quyền thành phố Kiev cho biết.

Lệnh báo động không kích cũng được công bố trên kênh Telegram của chính quyền tỉnh Kiev.
Khói trên bầu trời Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Ukraina nói gần 30% cơ sở hạ tầng năng lượng bị tê liệt
Vào thứ Hai và thứ Ba LLVT Nga đã tiến hành các cuộc tấn công quy mô lớn bằng vũ khí dẫn đường chính xác nhằm vào cơ sở hạ tầng của Ukraina. Bộ Quốc phòng lưu ý rằng tất cả các mục tiêu đề ra đều bị đánh trúng. Như Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh ngày 10/10 tại cuộc họp với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh, đây là hành động đáp trả vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm do Kiev tổ chức và những cuộc tấn công khác nhằm vào các công trình dân sự ở Nga.
Theo Bộ trưởng Năng lượng Ukraina German Galushchenko, khoảng 30% cơ sở hạ tầng năng lượng của nước này đã bị tê liêt trong hai ngày qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала